17h00 ngày 18/04, Sanna Khánh Hòa vs Hà Nội T&T: Vớt vát hy vọng

09:43 Thứ bảy 18/04/2015

Phong độ nghèo nàn đang khiến HN T&T xa dần với mục tiêu tranh chấp ngôi vô địch trong mùa bóng năm nay. Thậm chí với tình cảnh hiện tại, HN T&T chỉ cần ngược dòng, cán đích trong tốp 3 có thể xem là thành công. Nhiệm vụ ấy, đương nhiên, phụ thuộc là sự thành bại của thầy trò Phan Thanh Hùng trong chuyến làm khách ở Nha Trang.

Cái khó nhất đối với HN T&T lúc này là tinh thần. Trận hòa như thua trước Hải Phòng đã làm nhuệ khí của thầy trò Phan Thanh Hùng xuống rất thấp. Cho nên, chưa cần đặt lên bàn cân với mạch trận bất bại của S.Khánh Hòa, nhất là khi đối thủ còn được đá tại sào huyệt thì rõ ràng chuyến làm khách tại phố biển là lành ít dữ nhiều đối với HN T&T. Nếu thắng S.Khánh Hòa, HN T&T cũng chỉ thu hẹp khoảng cách với đối thủ này còn 1 điểm. Nhưng quan trọng, HN T&T cần 1 chiến thắng để giải tỏa sức ép, nên thầy trò Phan Thanh Hùng đặt rất nhiều kỳ vọng vào chuyến làm khách này.

Hà Nội T&T đang rất cần một trận thắng để chấm dứt cuộc khủng hoảng điểm số.

Tin vui cho HN T&T là đội khách có đủ lực lượng tinh nhuệ nhất. Gonzalo đã trở lại sau án treo giò, kết hợp với Samson thành gọng kìm xuyên phá hàng thủ chủ nhà. Ngay cả khu trung tuyến, Duy Mạnh cũng hết án treo giò, giúp HLV họ Phan có nhiều chọn lựa để chờ đợi một cuộc lột xác. Bên kia chiến tuyến, S.Khánh Hòa hẳn nhiên trông cậy lớn vào “cây sào” Uche. Điều đó buộc hàng thủ HN T&T phải thật sự cẩn trọng, bởi Uche là mẫu tiền đạo có khả năng độc lập tác chiến cực cao.

Không thắng được S.Khánh Hòa đồng nghĩa với cuộc khủng hoảng của HN T&T chẳng có hồi kết. Vì vậy, một khi lực lượng đã hết sứt mẻ, đội bóng thủ đô phải tốc lên mà đá. Một canh bạc có vẻ mạo hiểm cho đội khách, nhưng lúc này thì Á quân V-League không còn con đường nào khác để chọn lựa.

Phong độ

12-4: SHB.Đà Nẵng- S.Khánh Hòa 1-1

15-2: S.Khánh Hòa- Cần Thơ 4-0

12-4: HN.T&T- Hải Phòng 1-1

3-4: B.Bình Dương- HN T&T 1-0

Dự đoán: Hòa 2-2

Đội hình dự kiến:

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Quốc Chí, Santos, Viết Bính, Hoài An, Văn Triền, Đình Nhơn, Minh Lợi, Uche.

Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Thanh Hào, Văn Biển, Hồng Tiến, Quốc Long, Văn Quyết, Cyrus, Ngọc Duy, Thành Lương, Samson, Gonzalo.

Gia Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục