08h30 ngày 16/7, Honduras vs Trinidad & Tobago: Phép mầu có không?

12:05 Thứ hai 15/07/2013

Liệu Trinidad & Tobago có thể vượt qua cánh cửa hẹp lọt qua vòng bảng bằng một chiến thắng trước Honduras?

Sau hai lượt trận đầu tiên, Trinidad & Tobago hiện đang xếp cuối bảng với chỉ một điểm, tuy nhiên cơ hội vượt qua vòng bảng của họ, dù rất nhỏ, là vẫn còn vì về mặt lý thuyết nếu họ có được 3 điểm trong trận đấu sắp tới trước Honduras, trong khi Haiti bất ngờ gục ngã trước El Salvador.

Liệu Trinidad & Tobago.có thể vượt qua cánh cửa hẹp? Ảnh: Internet.

Như đã đề cập, đó chỉ là về mặt lý thuyết, vì thực tế để có thể thắng được Honduras gần như là một nhiêm vụ bất khả thi đối với Trinidad & Tobago, vì đội bóng của HLV Suarez đang sở hữu một trong những hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải đấu lần này, khi đang cùng với Casta Rica chưa để lọt lưới bàn nào trong hai lượt trận đầu tiên.

Mặc dù vậy, với việc đã có được tấm vé vượt qua vòng bảng từ sớm, nhiều khả năng Honduras sẽ không muốn tung hết sức trong trận đấu vào ngày mai, và từ đó sẽ mở ra cơ hội giành điểm cho Trinidad & Tobago.

Nhưng 1 điểm cũng chẳng thể giúp Trinidad & Tobago đi tiếp, vì hiện họ đang kém Haiti tới 2 điểm, do đó một chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc cho họ vào thời điểm này. Và cho dù đã làm được điều bất ngờ này (với thắng lợi cách biệt 3 bàn), thì Trinidad & Tobago vẫn phải cầu nguyện vào một kết quả có lợi trong trận đấu giữa Haiti và El Salvador.

Với việc El Salvador vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp, thì không loại trừ khả năng tấm vế thứ 2 của bảng B sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chỉ số phụ.

Dự đoán: 0-0


Đội hình dự kiến:

Honduras: Escober; Garcia, Chavez, Beckeles, Velasquez, Claros, Berrios, Delgado, A.Lopez, Najar, R.Martinez.

Trinidad & Tobago: Wiliams; Edwards, Hoyte, Power, Mitchell, Jones, Theobald, Daniel, Hyland, K.Jones, Roberts.

Thống kê nổi bật:

Honduras nhiều khả năng sẽ không ó O.Chavez. Trong khi Trinidad & Tobago sẽ có được đội hình mạnh nhất.

Trong 15 lần đối đầu giữa 2 đội trong lịch sử, phần thắng đang nghiêng về Honduras với 7 chiến thắng và chỉ mới để thua 2 lần.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục