07h50 ngày 11/07, Atletico Mineiro vs Newell’s OB: Mineiro ngược dòng

16:27 Thứ tư 10/07/2013

Tại Copa Libertadores năm nay, Atl. Mineiro từng thất bại 0-2 trên sân khách trước đội bóng đồng hương Sao Paulo. Nhưng khi gặp lại nhau trên sân nhà, thày trò HLV Cuca đã trả cả vốn lẫn lãi với chiến thắng đậm 4-1. Đó cũng là điểm tựa để các CĐV hy vọng đại diện duy nhất còn lại của bóng đá Brazil sẽ ngược dòng thành công.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Ngoài ra, một đại diện khác của Argentina là Arsenal Sarandi từng bị “thảm sát” 2-5 khi đến làm khách tại Raimundo Sampaio hồi tháng 4 cũng khiến Newell’s OB khó có thể tự tin dù đã tạo ra lợi thế 2 bàn từ trận lượt đi. Những hình ảnh ấn tượng trên đã phần nào cho thấy lợi thế sân nhà luôn có ý nghĩa rất lớn với Ronaldinho và các đồng đội. Tính ra, Atl. Mineiro vẫn chưa thua trên sân nhà kể từ đầu năm 2013 đến nay. Đội quân dưới quyền của HLV Cuca đã thắng 14 trong tổng số 16 trận được chơi tại tổ ấm (2 trận còn lại hòa).

Không dễ để Mineiro (áo trắng) đảo ngược thất bại 0-2 ở lượt đi. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, đội chủ nhà chào đón sự trở lại của hậu vệ Rever sau án treo giò. Không chỉ củng cố thêm sự chắc chắn nơi hàng thủ, cầu thủ 28 tuổi từng là thành viên Wolfsburg thường xuyên có những tình huống lên tham gia tấn công khá hiệu quả. Bàn san bằng tỷ số 1-1 trong trận gặp Tijuana là bằng chứng rõ ràng nhất.

Ở một khía cạnh khác, Atl. Mineiro đang được các nhà cái đánh giá cao theo châu Á khi chấp 3/4. Đây cũng là chỉ số ưa thích của đội bóng này khi họ đều giành chiến thắng trong mùa giải năm nay.

Atl. Mineiro buộc phải chơi tấn công ngay từ đầu khi đang gặp bất lợi từ trận thua 0-2 ở lượt đi. Ngược lại, đội khách nhiều khả năng sẽ bố trí đội hình thấp để bảo vệ thành quả. Tuy nhiên, Newell’s OB sở hữu chân sút đang có phong độ cao Scocco nên kịch bản họ có bàn là rất lớn.

Dự đoán: 3-0 / 3-1


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Atletico Mineiro: Victor; Rocha, Silva, Marques, Richarlyson; Pierre, Josue; Tardelli, Ronaldinho, Bernard; Jo.

Newell’s Old Boys: Guzman; Caceres, Vergini, Heinze, Casco; Perez, Mateo, Bernardi, Figueroa; Scocco, Rodriguez.

LƯU Ý ĐẶC BIỆT

Theo thống kê, các trận đấu của Atl. Mineiro luôn diễn ra hấp dẫn đến những phút cuối cùng khi đã có 4/5 trận gần đây đều xuất hiện bàn thắng trong khoảng 15 phút cuối. Trong khi đó, Newell's OB dù luôn đề cao sự an toàn nhưng 3/5 trận vừa qua của họ đi theo kịch bản tương tự.
Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục