01h45 ngày 05/06, Italia vs Luxembourg: Cần lắm lời khẳng định

11:31 Thứ tư 04/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với chân thương của Riccardo Montolivo, cũng như việc Giuseppe Rossi bị loại, HLV Cesare Prandelli cần phải sớm cho người hâm mộ Italia thấy được những phương án thay thế xứng đáng.


Trong trận giao hữu với CH Ireland cách đây không lâu, tiền vệ Montolivo đã bất ngờ bị gãy xương chày chân trái, điều đã buộc ngôi sao được đánh giá rất cao này phải làm khán giả bất đắc dĩ tại World Cup năm nay.

Nếu sự chia tay của Montolivo là bất khả kháng, thì khi HLV Prandelli công bố danh sách 23 cầu thủ lên đường đến Brazil mà không có G.Rossi, ông đã nhận được không ít ý kiến phản đối về quyết định này, nhưng thực tế thì HLV Prandelli không phải không có lý do khi loại chân sút của Fiorentina, một phần vì Rossi vẫn chưa thể hiện được nhiều kể từ khi trở lại sau chấn thương, trong khi ông vẫn còn đó hai sự lựa chọn sáng giá là Balotelli và Immobile.

Nhưng dù có nguyên nhân gì đi nữa, HLV Prandelli cũng cần phải nhanh chóng giúp người hâm mộ quên đi hai sự chia tay đáng tiếc này bằng việc trình làng những phương án thay thế. Trong đó nếu Immobile (hoặc Balotelli) có thể khiến người ta yên tâm, thì tìm người thay thế cho Montolivo thật sự là cả một bài toán khó.

Trong trận đấu với CH Ireland vừa qua, những phương án thay thế Montolivo như Verratti, Marchisio,.. đều đã được sử dụng, nhưng tất cả đều chỉ mang lại một sự thất vọng rất lớn, khi họ hoàn toàn chẳng để lại được dấu ấn nào, thậm chí thường xuyên 'mất tích' trên sân.

Bài toán này sẽ một lần nữa được HLV Prandelli cố gắng tìm kiếm lời giải trong trận đấu với Luxembourg, nhưng rõ ràng với một 'bài test' có chất lượng không cao, thì dù nhưng Verratti, Marchisio,.. có tỏa sáng cũng chẳng thể khiến nhiều người an tâm.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Italia: Perin – Darmian, Paletta, Bonucci, De Sciglio – Motta, Marchisio, Verratti – Cerci, Insigne, Immobile.

Luxembourg: Moris – Schnell, Philipps, Chanot, Janisch – Mutsch, Bensi, Jans, Joachim, Gerson – Da Mota.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục