00h30 ngày 31/03, Bayern Munich vs Hamburger: Chạm tay vào đĩa bạc

09:35 Thứ bảy 30/03/2013

Sau chiến thắng ngay trên sân Leverkusen ở vòng 26, Bayern Munich vẫn duy trì khoảng cách 20 điểm với Dortmund và nếu như vượt qua Hamburger vào rạng sáng ngày mai, Hùm xám xứ Bavaria sẽ chạm một tay vào chức vô địch. Thậm chí, họ sẽ chính thức đăng quang nếu như Dotmund không giành chiến thắng trên sân Stuttgart.

Sau 2 mùa giải núp dưới cái bóng của đội bóng vùng Ruhr, Bayern đã lấy lại vị trí số một của mình trong làng bóng đá Đức. Sức mạnh của Hùm xám xứ Bavaria là điều không thể phủ nhận và dễ dàng nhận ra yếu tố tạo nên sức mạnh của Bayern Munich đến từ sự đồng đều về lực lượng và những gì họ đang thể hiện là minh chứng rõ ràng nhất. Hiện tại, họ đang là đội có số trận thắng nhiều nhất, để thua ít nhất, ghi được nhiều bàn thắng nhất và đồng thời cũng là đội thủng lưới ít nhất. và kế từ trận hòa 1-1 trước Monchengladbach, Bayern đã toàn thắng cả 9 trận ở giai đoạn lượt về.

Rất có thể Bayern Munich sẽ đăng quang Bundesliga sớm 7 vòng đấu

Khoảng cách với Dortmund đang là 20 điểm và Bundesliga chỉ còn 8 vòng đấu nữa, điều đó có nghĩa là nếu như giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Hamburg trên sân nhà vào rạng sáng ngày mai, Bayern Munich sẽ chỉ còn cách chức vô địch 2 trận đấu. Thậm chí là họ sẽ đăng quang sớm tới 7 vòng nếu như Dortmund không giành chiến thắng trên sân Stuttgart. Kịch bản này rất dễ xảy ra bởi đội quân của Klopp cũng đã chính thức buông Bundesliga để tập trung cho Champions League.

Chính vì thế mà trước trận đấu, dù cho GĐTT Sammer đã bóng gió rằng Bayern Munich sẽ không mặn mà với chức vô địch sớm và lo ngại nhiều điều sẽ xảy ra, nhưng tất cả đều hiểu Hùm xám đã chờ đợi phút giây này trong hơn 2 năm qua. Thêm vào đó, sau cuộc chạm trán với Hamburg, đội quân của Heynckes sẽ tiếp đón Juventus ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. Một chiến thắng. thậm chí là một trận thắng hoành tráng để mang về chức vô địch sẽ tạo sự hưng phấn cần thiết cho đội chủ nhà trước trận cầu sinh tử với các nhà đương kim vô địch nước Ý.

Rất khó để Hamburg (áo trắng) có thể tạo bất ngờ trên sân Allianz Arena

Trong bối cảnh đó, Hamburg lại đang bắt đầu bộc lộ những dấu hiệu chuệch choạc. Thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước đội đang xếp ở nhóm cuối Augsburg khiến đội bóng miền Bắc nước Đức hụt hơn trong cuộc chiến giành vé tham dự cúp châu Âu và dù cho chỉ hơn kém nhau về hiệu số bàn thắng bại, nhưng có thể nhận thấy được sự lép vế của Hamburg so với 2 đối thủ cạnh tranh là Main và Monchengladbach. Chính trận thua Augsburg không chỉ khiến Hamburg đánh mất vị trí thứ 6, mà còn khiến họ tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi cả Marcell Jensen lẫn Beister đều phải lĩnh án treo giò, khiến đội hình Hamburg càng thêm mỏng manh với sự vắng mặt của Ilicevic, Gin Lam và Marcus Berg.

Phong độ đang đi xuống, đội hình sứt mẻ nghiêm trọng, Hamburg lại phải hành quân đến thánh địa Allianz Arena của gã khổng lồ Bayern Munich, một đôi thủ họ đã thua trong cả 2 lần chạm trán gần nhất và đang khát khao chiến thắng để lên ngôi vô địch sớm. Rõ ràng, cơ hội để đội quân của Thorsten Fink sống sót trở về là gần như không thể và nhiều khả năng, Hùm xám xứ Bavaria sẽ lên ngôi vô địch sớm tới 7 vòng đấu, một kỷ lục mới của Bundesliga trong suốt 50 năm qua.

Dự đoán: 3-0.

Thông tin lực lượng:

+Bayern Munich: Badstuber vắng mặt. Khả năng ra sân của Toni Kroos còn bỏ ngỏ.

+Hamburg: Llicevic,. Gin Lam và Marcus Berg chấn thương. Marcell Jansen và Beister lĩnh án treo giò.

Đôi hình dự kiến:

Bayern Munich: Neuer, Alaba, Dante, Boateng, Lahm, Schweinsteiger, Javi Martinez, Ribery, Shaqiri, Muller, Mandzukic.

Hamburg: Adler, Diekmeier, Bruma, Westermann, Aogo, Badelj, Rincon, Heung Min Son, van Der Vaart, Jiracek, Rudnevs.

BM | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục