Võ sĩ gốc Việt Ben Nguyen thất bại trước đối thủ hạng 5 thế giới

21:48 Chủ nhật 11/02/2018

Ben Nguyen để thua bằng một đòn khóa cổ trong hiệp 3 trước đối thủ Jussier Formiga tại sự kiện UFC 221.

Võ sĩ gốc Việt Ben Nguyen thất bại trước tay đấm hạng 5 thế giới Trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu khi Ben Nguyen bị khóa cổ bất tỉnh trong hiệp 3.

Ben-Nguyen-01

 Sáng ngày 11/2, Ben Nguyen bước vào trận đấu thứ 6 của mình tại UFC khi chạm trán với Jussier Formiga. Trước đối thủ đang xếp hạng 5 thế giới ở hạng ruồi (theo Sherdog), Ben Nguyen để thua đáng tiếc trong hiệp 3.

Ben-Nguyen-02

 Thi đấu tại Perth cách không xa thành phố Brisbane đang sinh sống, võ sĩ gốc Việt nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả và nhập cuộc khá tự tin.

Ben-Nguyen-03

 Ben Nguyen nhanh chóng khiến đối thủ phải đổ máu bằng một combo đòn chính xác. Sau khi phải nếm sức mạnh từ các cú đòn của võ sĩ gốc Việt, Formiga quyết định thay đổi chiến thuật và cố gắng đưa màn so tài về thế đánh nằm sàn.

Ben-Nguyen-04

 Sở hữu đai đen môn Judo, Formiga quật ngã thành công Ben Nguyen ở phút thứ 3 trước khi chiếm ưu thế trong phần còn lại của hiệp.

Ben-Nguyen-05

 Formiga liên tục phá lối đánh của Ben Nguyen bằng những nỗ lực vật trong hiệp 2. Chỉ có tổng cộng 25 pha ra đòn được cả hai tung ra trong hiệp này. Formiga nhỉnh hơn khi sở hữu một pha quật ngã đối thủ.

Ben-Nguyen-06

 Nhận thấy gặp khó nếu trận đấu phải quyết định bằng điểm số từ trọng tài, Ben Nguyen tấn công dồn dập trong hiệp cuối. Dù vậy, sự vội vã khiến võ sĩ gốc Việt phải trả giá. Một đòn đấm xoay của Formiga đánh gục tay đấm 29 tuổi.

Ben-Nguyen-07

 Tận dụng cơ hội này, Formiga lập tức dội thêm cơn mưa đòn trước khi thực hiện một đòn khóa cổ.

Ben-Nguyen-08

 Ben Nguyen không đập tay xin thua và bị khóa bất tỉnh. Trọng tài Peter Hickmott buộc phải cho dừng trận đấu ở 1 phút 43 giây của hiệp 3.

Ben-Nguyen-09

 Rất may, Ben Nguyen đã tỉnh lại sau đó. Đây là thất bại thứ 7 trong sự nghiệp và thứ 2 bằng đòn khóa của võ sĩ gốc Việt. Trận thua này khiến mục tiêu tranh đai của Ben Nguyen chưa thể thành hiện thực.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 12:28 11/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục