Văn Lâm đặt vé bay về Nga sau scandal bị hành hung

19:53 Thứ hai 11/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnThủ thành Đặng Văn Lâm đang chuẩn bị rời khỏi Việt Nam sau khi có thông tin anh bị hành hung vào ngày hôm qua.

Thông tin này được tiết lộ bởi tiền đạo Andre Fagan, đồng đội của Văn Lâm tại CLB Hải Phòng. Theo Fagan, tinh thần của Lâm hiện đang rất hốt hoảng sau sự việc, và đó là lý do anh quyết định đặt ngay vé máy bay sang Nga để nghỉ ngơi.

Văn Lâm đặt vé bay về Nga sau scandal bị hành hung - Bóng Đá

 

Đây là thông tin khá nhạy cảm, vì trước đó CLB Hải Phòng được cho là đã yêu cầu các thành viên trong đội phải tuyệt đối giữ kín những thông tin liên quan đến Văn Lâm. Ngay cả HLV Trương Việt Hoàng trong một cuộc trao đổi qua điện thoại mới đây cũng đã phủ nhận những tin đồn về việc Văn Lâm bị hành hung và dẫn đến việc bị chấn thương ở cổ chân.

Theo nhiều nguồn tin, nghi phạm trong việc dung dao đe dọa Văn Lâm trong sự việc diễn ra vào ngày 10.09 vừa qua đó chính là trợ lý Sỹ Mạnh. Đã có thông tin CLB Hải Phong quyết định sa thải cựu tuyển thủ Việt Nam sau sự việc này, tuy nhiên theo tin từ HLV Việt Hoàng thì hoàn toàn không có chuyện như thế.

Phía các cơ quan chức năng thời gian qua cũng chưa nhận được thông tin về vụ việc này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin nóng về sự việc này cho độc giả trong thời gian sớm nhất.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:25 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục