Từ Hiểu Đông tới trước nhà Nhất Long đòi so tài

17:36 Thứ năm 14/05/2020

Chiều 13/5, tay đấm MMA nghiệp dư Từ Hiểu Đông bất ngờ có mặt ở Trịnh Châu (Trung Quốc) và đợi Nhất Long trong 2 tiếng để phân tài cao thấp.

Theo Weixin, Từ Hiểu Đông livestream trên trang cá nhân trong gần 2 giờ ngồi chờ đợi, phía dưới chung cư Nhất Long đang sống. Tay đấm MMA tỏ ra tức giận sau khi bị "Đệ nhất Thiếu Lâm" nhạo báng trên mạng xã hội: "Hãy đến Trịnh Châu để gặp tôi, nếu không, anh sẽ trở thành cháu trai tôi".

Từ Hiểu Đông ngồi đợi từ 16h đến 18h, sẵn sàng không nhận thù lao để chiến đấu, nhưng Nhất Long không xuất hiện. Anh nói: "Nhất Long và đội của anh ta không đến, cũng không có tin tức gì. Anh ta là kẻ nói dối. Giờ ai mới là cháu trai của ai. Tạm biệt, tôi sẽ trở về khách sạn".

THD

Từ Hiểu Đông chế nhạo Nhất Long trong lúc ngồi đợi. Ảnh: 163.

Từ Hiểu Đông bất ngờ xuất hiện ở Trịnh Châu thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người đã kéo đến để gặp gỡ ngôi sao võ thuật. Tuy nhiên, điều này gây phiền toái cho Hiểu Đông khi bị cảnh sát tới hỏi thăm.

"Hai cảnh sát đã tới nói chuyện trực tiếp với Hiểu Đông. Sau khi hiểu tình hình, cảnh sát khuyên anh ta không nên tụ tập và cẩn thận, đừng gây rắc rối. Do đó, Hiểu Đông trở về khách sạn, dưới sự hộ tống của cảnh sát", Weixin cho biết.

Hiềm khích giữa Từ Hiểu Đông và Nhất Long đã có từ lâu. Tay đấm MMA nói Nhất Long là kẻ thi đấu giả dối, nhìn tưởng là bậc thầy võ thuật, nhưng thực chất là đang diễn xuất trước ống kính với các trận đấu được dàn dựng từ trước.

Đầu năm 2019, tay đấm họ Từ gửi lời mời thách đấu với Nhất Long. Tuy nhiên, "Đệ nhất Thiếu Lâm" đã thẳng thừng từ chối thượng đài với Hiểu Đông vì cho rằng võ sĩ MMA không xứng thi đấu với mình.

Từ Hiểu Đông bị cảnh sát kiểm tra trong lúc ngồi đợi Nhất Long Chiều 13/5, tay đấm MMA nghiệp dư bị cảnh sát kiểm tra giấy tờ tùy thân, nhắc nhở không gây rắc rối, đồng thời khuyên anh trở về khách sạn để đợi Nhất Long.

Nhất Long knock-out đối thủ khiêu chiến trên mạng Tối 29/4, Nhất Long thượng đài với tay đấm có biệt danh Lưu Nhị Cẩu và cần hơn 3 phút để hạ gục đối phương.

Tiến Đạt - Zing.vn | 06:07 14/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục