Những đối thủ của McGregor khi trở lại sàn đấu

17:38 Thứ hai 11/05/2020

Chủ tịch UFC xác nhận Conor McGregor muốn cạnh tranh tại sự kiện "Fight Island". Nếu trở lại sàn đấu, võ sĩ người Ireland sẽ có nhiều lựa chọn để đối đầu.

Conor-McGregor-01

Jorge Masvidal là cái tên có phần chắc chắn nhất ở thời điểm hiện tại. Thay vì hy vọng phục thù Khabib, McGregor có thể giành đai BMF trước Masvidal để dễ dàng "nói chuyện" với võ sĩ người Nga. Masvidal cũng xác nhận muốn đấu với "gã điên" và chủ tịch UFC cho biết trận đấu này có khả năng diễn ra. Ảnh: Essentially Sports.

Conor-McGregor-02

Nate Diaz (trái) là lựa chọn phù hợp cho McGregor. Hai võ sĩ từng đối đầu với nhau 2 lần và chiến thắng chia đều cho hai bên. Người hâm mộ vẫn mong chờ trận tái đấu lần 3 để phân định thắng bại. Ảnh: Twitter.

Conor-McGregor-03

Dustin Poirier (phải) từng bị McGregor đánh bại ở hạng lông chỉ sau một hiệp vào năm 2014. Sau đó, Poirier chuyển sang hạng nhẹ. Tháng trước, võ sĩ người Mỹ đề nghị McGregor thượng đài ở hạng cân bán trung, hạng trung hoặc có thể so găng trong trận đấu quyền anh. Ảnh: USA TODAY Sport.

Conor-McGregor-04

Justin Gaethje (trái) từng là mục tiêu của McGregor trong kế hoạch tái xuất vào tháng 7. "Chiến binh điên" cũng thừa nhận anh sẵn sàng đấu với McGregor để trở thành một trong những võ sĩ giỏi nhất thế giới. "Gã điên" có thể thượng đài với Gaethje với điều kiện võ sĩ người Mỹ thua cuộc trong trận đấu với Tony Ferguson. Ảnh: GiveMeSport.

Conor-McGregor-05

Tony Ferguson (trái) là lựa chọn phù hợp cho McGregor nếu anh thất bại trước Gaethje. Chủ tịch UFC xác nhận người thắng cuộc trong trận đấu tâm điểm của UFC 249 sẽ thượng đài với Khabib. Vì vậy, "gã điên" chỉ có thể đối đầu với người thua cuộc trong trận đấu đó. Ảnh: SportsJOE.

Conor-McGregor-06

Kamaru Usman (phải) là cái tên trong kế hoạch thách thức danh hiệu của McGregor. Nếu đánh bại Usman, võ sĩ người Ireland sẽ trở thành nhà vô địch 3 hạng cân đầu tiên của UFC. Usman từng cho biết anh sẽ hạ gục McGregor nếu hai người thượng đài. Ảnh: Koko TV.

Conor-McGregor-07

Bên cạnh những võ sĩ MMA, một số tay đấm quyền anh cũng có thể đối đầu với "gã điên". Mayweather, Pacquiao hay mới nhất là Oscar De La Hoya là những cái tên tiềm năng cho trận đấu với McGregor. Ảnh: MMA Weekly.

Tuệ An - Zing.vn | 08:01 11/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục