Cựu vô địch WWE bị bắt vì tội tấn công tình dục

17:51 Thứ hai 11/05/2020

Đô vật chuyên nghiệp Alberto Del Rio bị bắt tại San Antonio, Texas (Mỹ) sau những cáo buộc anh đánh đập và tấn công tình dục một phụ nữ trong nhiều giờ.

Theo CBR, người phụ nữ giấu tên, có mối quan hệ với Alberto, đã cáo buộc đô vật này. Trong lời khai, người phụ nữ cho biết cô bị đánh vào đầu, sau đó bị Alberto tát thêm 8 lần. Alberto bắt cô mặc một chiếc váy và ra lệnh nhảy múa trong phòng ngủ. Khi cô từ chối, đô vật cấm cô không được khóc và đe dọa sẽ ném con cô ra giữa đường.

Theo cảnh sát địa phương, Alberto đã tiến hành trói tay người phụ nữ bằng dây đai đấm bốc, nhét một chiếc tất vào miệng và sử dụng nhiều đồ vật khác nhau để tấn công tình dục cô. Các nhà điều tra cho biết đầu của người phụ nữ bị thương tích sau khi nhận nhiều cú đấm.

alberto_del_rio1

Alberto được tại ngoại với số tiền 50.000 USD. Ảnh: WWE.

Vụ việc xảy ra hôm 3/5 và người phụ nữ nộp đơn cáo buộc một ngày sau đó. Tuy nhiên, phải đến ngày 9/5, Alberto mới bị bắt. Văn phòng cảnh sát địa phương Bexar giam giữ đô vật trong khoảng 5 giờ, trước khi được tại ngoại vì nộp số tiền bảo lãnh 50.000 USD. Anh được thả lúc 3h30 ngày 10/5 (giờ địa phương).

Alberto gia nhập WWE năm 2008. Anh là đô vật chuyên nghiệp người Mỹ gốc Mexico đầu tiên trong lịch sử lên ngôi tại WWE Championship và World Heavyweight Championship. Alberto cũng là đô vật duy nhất hạ cả Rumble và Money trong cùng một năm dương lịch (2011).

Năm 2014, Alberto bị đuổi khỏi WWE sau một cuộc cãi vã với nhân viên, nhưng trở lại vào năm 2016. Trước đây, anh kết hôn với Angela Velki và có 3 người con chung. Tuy nhiên, hai người đã ly dị vào năm 2016.

Tiến Đạt | 11:55 11/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục