Tiền đạo lầm lỡ Nsi tha thiết xin được đá V-League 2018

18:59 Thứ tư 06/06/2018

TinTheThao.com.vnChân sút người Cameroon ăn năn về sai lầm của mình và gửi đơn lên VFF mong được giảm án.

Ban kỷ luật VFF đã cấm thi đấu với tiền đạo Nsi Amougou vì vi phạm khi ký hợp đồng cùng lúc với CLB Sài Gòn và CLB Cần Thơ. Thời hạn án phạt là mùa giải 2018.

Suốt giai đoạn lượt đi vừa qua, cầu thủ sinh năm 1989 phải ngồi xem các trận đấu trên khán đài. Ngoài ra, anh cũng tranh thủ tập luyện ở sân Phú Thọ (TP.HCM) cùng đội bóng African Team.

Tiền đạo lầm lỡ Nsi tha thiết xin được đá V.League 2018 - Bóng Đá

 Đơn xin giảm án của tiền đạo Nsi gửi VFF. Ảnh: Lê Minh.

Chân sút 29 tuổi vẫn duy trì thể lực nhưng thiếu cảm giác đứng trên sân cỏ V-League. Nhân dịp kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa (từ ngày 12/06 đến ngày 09/07/2018), Nsi quyết định gửi đơn xin giảm án.

Nsi cho biết: Tôi đã thấy những điểm sai và chờ cơ hội mới. Tôi chuẩn bị mọi thứ từ đầu mùa và hy vọng năm nay có được phong độ tốt hơn năm ngoái”.

Đơn xin giảm án của Nsi viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Đáng chú ý là cùng với lá đơn này còn kèm bản xin thị thực lao động được lãnh đạo CLB Cần Thơ ký.

Trong đơn, Nsi có nêu hoàn cảnh gia đình ở quê nhà đang trong giai đoạn khó khăn. Không thi đấu, cũng không có lương, Nsi nhìn CLB Cần Thơ bất bại với chuỗi 8 trận và mất luôn các khoản thưởng thành tích.

Tiền đạo lầm lỡ Nsi tha thiết xin được đá V.League 2018 - Bóng Đá

 Tiền đạo Nsi (trái) vẫn thuộc biên chế CLB Cần Thơ. Ảnh: Quang Thịnh.

CLB Cần Thơ là đội sở hữu Nsi trước khi anh này lại ký một bản khác với CLB Sài Gòn. Về nguyên tắc, Nsi vẫn là người của đội bóng miền Tây. Nếu Nsi được giảm án, HLV Đinh Hồng Vinh sẽ có 3 ngoại binh.

Mùa giải 2017, cầu thủ này ghi đến 16 bàn, chỉ kém “vua phá lưới” Nguyễn Anh Đức đúng một lần lập công. Đáng tiếc là sai lầm của anh phải trả giá quá đắt khi phong độ đang chín muồi.

Tiền đạo lầm lỡ Nsi tha thiết xin được đá V.League 2018 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League sau 11 vòng đấu. Ảnh: VPF.

Nguồn: Zing.vn
Lê Minh | 14:57 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục