Phó chủ tịch VFF - Nguyễn Xuân Gụ xuất hiện trên Pleiku

21:18 Thứ bảy 26/05/2018

Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã có mặt ở SVĐ Pleiku để dự khán trận đấu giữa HAGL và SLNA. Trước đó, đêm 24/05 vị lãnh đạo VFF này đã "dính chàm" trong đợt truy quét mại dâm của công an TP.HCM.

Trước thông tin bị bắt vì mại dâm, ông Gụ phủ nhận và cho biết: Tôi chỉ bị xử phạt hành chính vì đến nơi cư trú không khai báo tạm trú.” Đại diện VFF văn phòng phía Nam ông Dương Vũ Lâm cũng đã thay mặt VFF đến bảo lãnh cho ông Gụ tại cơ quan chức năng.

 - Bóng Đá

Phó chủ tịch VFF - Nguyễn Xuân Gụ khá căng thẳng sau sự cố đêm 24/05 tại TP.HCM. Ảnh: G.A

Ở một diễn biến khác liên quan đến sự việc này, chiều 26/05, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ra thông báo về vấn đề của Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ. Theo đó, VFF khẳng định trong thời gian xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Xuân Gụ không được VFF cử đi công tác.

 - Bóng Đá

Ông Gụ có mặt trên sân Pleiku dự khán trận đấu HAGL gặp SLNA. Ảnh: G.A.

Được biết,  Hiện nay vụ việc đã được giao cho Ban kiểm tra VFF tiếp tục xác minh làm rõ, đồng thời yêu cầu ông Nguyễn Xuân Gụ có giải trình liên quan đến vụ việc và sẽ được báo cáo cho Thường trực và BCH VFF cũng như thông tin trong thời gian sớm nhất.

Trả lời truyền thông mới đây, ông Dương Vũ Lâm - Trưởng đại diện Văn phòng VFF khu vực phía nam chia sẻ: “Tôi và một số cán bộ khác của VFF được Chủ tịch VFF cử đi đón anh Gụ về. Vì anh Gụ khai báo với công an là đang giữ chức Phó chủ tịch VFF nên tôi đã đại diện VFF để xác nhận điều đó là đúng hay không?. Anh Gụ chỉ vi phạm hành chính vì vào ở khách sạn mà không đăng ký nhân vật nữ với khách sạn."

Điền Vinh | 20:00 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục