Sharapova hé lộ lý do "mê mẩn" Federer

11:37 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova hết lời ca ngợi Roger Federer - một trong những người bạn hiếm hoi của tay vợt xứ sở bạch Dương ở làng quần vợt.

Trong cuộc họp báo gần đây, Maria Sharapova đã chia sẻ lý do vì sao yêu quý Roger Federer. "Thật thú vị khi xem Federer thi đấu. Lối chơi của anh ấy đa dạng đến vô tận. Anh ấy có thể thi đấu theo nhiều cách khác nhau tùy theo đối thủ, đồng thời 'bắt thóp' đối thủ trên sân," Masha hết lời khen ngợi người đồng nghiệp.

fed

 Federer là một trong những người bạn hiếm hoi của Sharapova ở làng quần vợt.

Ở làng quần vợt, Federer là một trong số những người hiếm hoi được xem như bạn của Sharapova. Chia sẻ về việc ít bạn bè trong giới, tay vợt xứ sở Bạch Dương bày tỏ: "Chưa một ngày nào tôi góp mặt ở quần vợt để kết bạn. Với tôi, đây là chiến trường và tôi muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ bạn thấy rõ niềm đam mê này khi tôi ở trên sân. Đó là nhiệm vụ của tôi, là những gì tôi cảm nhân. Tôi sẽ làm mọi cách để có được chiến thắng."

Để khởi đầu cho mùa giải mới, theo nguồn tin từ Tennisworldusa, Sharapova đã quyết định góp mặt ở Shenzhen Open 2019. Tại giải đấu này năm ngoái, tay vợt xứ sở Bạch Dương dừng bước ở vòng bán kết với thất bại 2-6, 6-3 và 3-6 trước Katerina Siniakova - tay vợt sau đó gục ngã dưới tay Simona Halep trong trận chung kết.

Bảo Bảo | 11:03 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục