"Ball boy" được thay bằng những chú chó ở Champions Tennis

17:54 Thứ bảy 08/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhững chú chó nghiệp vụ sẽ thay thế các "ball-boy" (cậu bé nhặt bóng) ở giải Champions Tennis tới đây.

Sự kiện Champions Tennis năm nay sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 9 tháng 12 tới đây tại Hội trường Hoàng gia Albert. Giải đấu hứa hẹn thu hút đông đảo người xem khi quy tụ các huyền thoại của làng banh nỉ như John McEnroe, Goran Ivanisevic, Mark Philippoussis, Juan Carlos Ferrero, Mansour Bahrami và Tim Henman.

maxresdefault

 "Ball boy" được thay bằng những chú chó ở Champions Tennis tới đây.

Bên cạnh đó, một nét độc đáo của Champions Tennis lần này là việc những chú chó nghiệp vụ sẽ thay thế các "ball-boy" (cậu bé nhặt bóng). Được biết, những chú chó này được đào tạo từ tổ chức từ thiện Canine Partners - nơi đào tạo hơn 30 chú chó mỗi năm để hỗ trợ người tật nguyền.

"Những chú chó của chúng tôi sẽ cải thiện chất lượng cuộc sống của người chủ, mang đến sự an toàn, đồng hành cũng như giúp đỡ họ trong các công việc nhà hằng ngày. Thậm chí, chúng có thể khởi động hoặc tắt máy giặt, và tìm kiếm sự trợ giúp trong trường hợp khẩn cấp.

Bên cạnh việc mang đến niềm vui cho khán giả, sự xuất hiện của những chú chó còn là phương thức tuyệt vời để giới thiệu tổ chức từ thiện của chúng tôi, cũng như những gì mà chúng có thể hỗ trợ cho những người khuyết tật Anh Quốc," Nicola Martin - đại diện của Canine Partners cho hay.

Bảo Bảo | 17:23 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục