Sẩy chân ở Doha, Djokovic vẫn được Federer đánh giá cao tại Australian Open

15:50 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnRoger Federer khẳng định Novak Djokovic vẫn là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Australian Open năm nay, bất chấp "cơn địa chấn" vừa qua ở Qatar Open.

Roger Federer khởi đầu mùa giải 2019 một cách suôn sẻ khi bảo vệ thành công chức vô địch Hopman Cup. Trong khi đó, Novak Djokovic bất ngờ gục ngã ở bán kết Qatar Open trước Roberto Bautista Agut.

Dù có sự chuẩn bị trái ngược trước thềm Australian Open, song Federer vẫn đánh giá cực cao tay vợt người Serbia ở Melbourne năm nay.

fed

 Sẩy chân ở Doha, Djokovic vẫn được Federer đánh giá cao tại Australian Open. Ảnh: Sky Sports.

"Rõ ràng, Djokovic là ứng cử viên nặng ký tại Australian Open, bất kể chuyện gì đã xảy ra ở Doha. Với đẳng cấp của mình, cậu ấy sẽ rất khó bị đánh bại một khi lấy lại phong độ đỉnh cao," tay vợt người Thụy Sĩ nhận định.

Về phần mình, Federer tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng mình chỉ là một trong số những ứng cử viên cho Grand Slam đầu tiên của năm.

"Tôi chỉ là một trong số 10 ứng cử viên hàng đầu và nhiều tay vợt khác cũng vậy. Tôi chưa bốc thăm nhánh đấu, tôi chưa biết đối thủ của mình ở vòng một là ai, và tôi cũng chưa biết liệu mình thi đấu ban ngày hay ban đêm. Xét về việc ai sẽ lên ngôi ở giải đấu năm nay, chúng ta biết rõ những ai có khả năng này, và tôi là một phần trong nhóm này," tay vợt số 3 thế giới chia sẻ thêm.

Bảo Bảo | 15:19 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục