"Tôi chẳng bất ngờ vì thành công của Federer"

16:30 Thứ bảy 05/01/2019

TinTheThao.com.vnDominic Thiem đã có những chia sẻ trước việc Roger Federer vẫn gặt hái thành công bất chấp gánh nặng tuổi tác.

Trong buổi họp báo trước thềm Qatar Exxon Mobil Open, Dominic Thiem đã có những chia sẻ về việc Roger Federer vẫn gặt hái thành công bất chấp gánh nặng tuổi tác.

"Thật lòng mà nói, tôi không lấy làm ngạc nhiên cho lắm vì thành công của Federer. Cùng với Nadal và Djokovic, anh ấy nằm trong những trường hợp ngoại lệ. Họ có lẽ là 3 tay vợt hay nhất mọi thời đại. Do đó, tôi không bất ngờ vì cả 3 vẫn chơi tốt bất chấp tuổi tác.

fed

 Thiem không lấy gì bất ngờ trước thành công của "tàu tốc hành".

Đấy là lý do vì sao tôi mong họ góp mặt ở những giải đấu lớn trong năm 2019 này. Cả 3 người họ thật tuyệt vời. Họ đều là những siêu sao đích thực và tôi nghĩ những tay vợt trẻ như tôi thật diễm phúc khi vẫn còn cơ hội đối đầu với họ.

Mặt khác, dĩ nhiên, chúng tôi đang cố gắng soán ngôi họ cho những danh hiệu to lớn, như cách mà tôi xém chút làm được khi góp mặt ở chung kết Roland Garros năm ngoái," Thiem cho hay.

Ở cuộc phỏng vấn trước đó trên tờ La Tercera, tay vợt người Áo thừa nhận mong đến ngày Big 3 ngừng thống trị làng quần vợt. "Tôi hy vọng một ngày nào đó, 3 người họ sẽ thôi thống trị quần vợt. Và hy vọng rằng những tay vợt trẻ có thể gặt hái thật nhiều danh hiệu. Song, rõ ràng, Big 3 là những nhà vô địch tuyệt vời. Họ là những nhà vô địch xuất sắc nhất của thể thao nói chung, và đích thực là thế hệ tay vợt đỉnh nhất mà quần vợt từng có," tay vợt người Áo bày tỏ.

Bảo Bảo | 16:06 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục