Anderson tiết lộ điều khiến Federer "khó chịu" ở Wimbledon 2018

18:24 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt người Nam Phi bật mí một chi tiết khiến Roger Federer không hài lòng khi cả hai chạm trán nhau ở tứ kết Wimbledon năm ngoái.

Ở tứ kết Wimbledon năm ngoái, Kevin Anderson đã làm nên điều không tưởng khi ngược dòng đánh bại Roger Federer sau 5 set với tỷ số 2-6, 5-7, 7-5, 6-4 và 13- 11. Theo tiết lộ từ Anderson, "tàu tốc hành" cảm thấy khó chịu vì việc phải thi đấu trên sân số 1 thay vì sân trung tâm quen thuộc kể từ đầu giải.

"Tôi nghe nói Federer thất vọng vì chơi trên số 1. Điều này thật thú vị. Tôi từng đối đầu với Monfils cũng ở sân số 1, vì vậy tôi đã quen nó. Tôi không nghĩ việc thích nghi là điều gì đó tồi tệ với Federer, bởi tôi thường xuyên phải như vậy ở mỗi giải đấu," Anderson cho hay trên Times of India.

fed

 Theo Anderson, "tàu tốc hành" cảm thấy khó chịu vì việc phải thi đấu trên sân số 1 ở tứ kết Wimbledon 2018.

Bên cạnh đó, tay vợt người Nam Phi cũng bày tỏ ý kiến về việc Julien Benneteau cáo buộc Federer luôn được thiên vị, xếp giờ thi đấu thuận lợi ở mọi giải đấu mà "tàu tốc hành" tham dự.

"Mọi tay vợt đều có quyền đưa ra yêu cầu về lịch thi đấu. Federer rất nổi tiếng và mọi giải đấu đều muốn anh ấy góp mặt ở chung kết. Đó không phải lỗi của anh ấy," tay vợt hạng 6 thế giới chia sẻ.

Bảo Bảo | 18:03 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục