Nadal tiết lộ "cái giá đắt" phải trả nếu dự Brisbane International 2019

15:28 Thứ bảy 05/01/2019

TinTheThao.com.vnRafael Nadal khẳng định bản thân sẽ phải trả cái giá rất đắt nếu vẫn "ngoan cố" dự Brisbane International năm nay.

Theo dự kiến ban đầu, Rafael Nadal sẽ góp mặt tại Brisbane International để chuẩn bị cho Australian Open khởi tranh vào ngày 14 tháng 1 tới đây. Tuy vậy, Nadal đã phải rút lui khỏi giải đấu vì chấn thương.

Theo chia sẻ từ "vua đất nện", anh sẽ vắng bóng ở Grand Slam đầu tiên của mùa giải 2019 nếu cố sức dự Brisbane International. "Sau quãng thời gian dài không thi đấu, tôi bị chút vấn đề ở chân trái. Khi đặt chân đến Brisbane, tôi đã chụp MRI và phát hiện bị căng cơ bên đùi trái. Sau đó, tôi luyện tập mỗi ngày và vẫn muốn được tham dự giải đấu này.

Nadal

 Nadal có thể phải trả giá đắt nếu dự Brisbane International 2019

Tuy vậy, sau khi phân tích ảnh chụp, các bác sĩ cho rằng nếu tôi cố chấp dự Brisbane, tôi sẽ đối mặt với nguy cơ lớn không thể góp mặt tại Australian Open. Ngoài ra, nếu tôi không thi đấu thì quá trình hồi phục sẽ diễn ra tốt hơn," Nadal cho hay.

Được biết, Del Potro là sao lớn đầu tiên nói lời chia tay Australian Open 2019 vì chưa hồi phục chấn thương đầu gối. Mới đây, Kyle Edmund - tay vợt hạng 14 thế giới cũng bỏ ngỏ khả năng tham dự Grand Slam đầu tiên của năm vì lý do tương tự.

Bảo Bảo | 15:00 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục