“Ronaldo” xứ Nghệ nghỉ 1 tháng, Miura lo sốt vó

14:16 Thứ tư 11/04/2018

Với chấn thương gặp phải trong trận tiếp đón đội bóng quê hương SLNA ở trận đấu bù vòng 1, tiền vệ Trần Phi Sơn sẽ nghỉ 1 tháng bởi chấn thương rách dây chằng gối.

Ở trận đấu bù vòng 1 trước SLNA, Phi Sơn đã được HLV Miura sử dụng ngay từ đầu trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên tiền vệ này phải rời sân sớm do gặp phải chấn thương ở phút 36.

 - Bóng Đá

 TP.HCM sẽ mất Phi Sơn 1 tháng.

Vì vậy, HLV Miura đã buộc đưa ra sự điều chỉnh khi tung Minh Trung vào thay cho Phi Sơn. Việc không có được cầu thủ hay nhất trong đội hình khiến CLB TP.HCM gục ngã trước SLNA với tỉ số 0-2, người ghi bàn cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng là Văn Đức và Ngọc Hải.

Sau trận đấu, Phi Sơn đã được đưa đi khám và các bác sỹ khẳng định tiền vệ TP.HCM đã bị rách dây chằng đầu gối, cần 1 tháng để nghỉ ngơi. Chia sẻ về thông tin này, “Ronaldo” xứ Nghệ cho biết: “Số tôi đúng là quá đen. Đang phong độ thì lại không may dính chấn thương đầu gối vào lúc này. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, tôi bị rách dây chằng đầu gối, cần phải mất 3-4 tuần mới có thể quay trở lại. Phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu thời điểm hiện tại cảm giác rất khó chịu. Hy vọng, anh em sẽ đoàn kết để có thể thi đấu tốt ở chặng đường sắp tới"

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Miura hướng tới chiến thắng ở thành Nam.

Việc Phi Sơn phải nghỉ thi đấu một thời gian dài chắc chắn ảnh hưởng đến việc vận hành chiến thuật của thầy trò HLV Miura, bởi ở 4 vòng đấu đầu tiên, Phi Sơn đang thi đấu ấn tượng với 2 pha lập công và cũng có đóng góp quan trọng vào 2 trận thắng của TPHCM kể từ đầu mùa.

Dù CLB TP. HCM vừa có chiến thắng 1-0 trước Đồng Tháp tại vòng sơ loại Cúp quốc gia 2018 mới đây, nhưng không thể phủ nhận tầm quan trọng của cựu tuyển thủ Việt Nam.

Theo kế hoạch vào ngày 18/4, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường để đối đầu với Nam Định ở vòng 5 V-League.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 13:45 11/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục