Chuẩn bị chống Pháp, Del Bosque đi thị sát trận Siêu cúp châu Âu

19:09 Thứ hai 11/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngài râu kẽm Del Bosque sẽ cùng các cộng sự có mặt tại xứ Wales để dự khán trận đấu giữa hai câu lạc bộ Sevilla và Real Madrid hòng lên danh sách cho trận giao hữu gặp Pháp. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Tây Ban Nha sau thảm bại ở World Cup 2014.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Pháp vào ngày 04/09/2014, huấn luyện viên Del Bosque có chuyến thị sát tại xứ Wales trong trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Sevilla và Real Madrid. Được tiếp tục tin tưởng cho chiến dịch vòng loại Euro 2016, "ngài râu kẽm" đang cố gắng lấy lại thể diện đội tuyển TBN.

Huấn luyện viên Vicente Del Bosque. Ảnh: Getty Images.

Các cầu thủ đáng chú ý mà Del Bosque quan tâm có thể liệt kê như Iker Casillas, Dani Carvajal và Deni Suarez. Trong số này Iker Casillas đang để lại dấu chấm hỏi lớn nhất khi không giữ vững được phong độ đỉnh cao. Ngoài ra, Del Bosque còn muốn trao cơ hội cho hậu vệ trẻ Carvajan và Denis Suarez. Danh sách lên tuyển sẽ được công bố vào ngày 29/08/2014.

Không dừng lại ở Cardiff, Del Bosque tiếp tục bay sang Anh để kiểm phong độ một số cầu thủ khác khi giải Ngoại Anh khởi tranh. Jesus Navas, Cesar Azpilicueta và Diego Costa được đánh giá cao, trong khi Fernando Torres đang thể hiện sự thất vọng trong các trận giao hữu của Chelsea. Sau chuyến thị sát này, chiến lược gia sẽ trở về Tây Ban Nha để đánh giá nốt các cầu thủ trong nước.

Giao hữu với tuyển Pháp chưa phải là trận đấu quan trọng nhưng chiến dịch vòng loại Euro 2016 sẽ khởi tranh sau đó ít ngày. Maceidonia sẽ là bài toán hình ảnh của Tây Ban Nha sau khi bị phế truất ngôi vương ở kỳ World Cup diễn ra tại Brazil.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục