Huy Toàn chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương cột sống

11:58 Thứ năm 03/12/2015

Tiền vệ chạy cánh thuộc biên chế CLB Đà Nẵng đã phải nói lời chia tay với các đồng đội khi anh không kịp bình phục chấn thương trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á.

Tối 2/12, Ban huấn luyện có buổi họp riêng nhằm bàn bạc về 7 trường hợp chấn thương ở U23 Việt Nam. Theo đó, HLV Miura tiếp tục trao cơ hội hồi phục cho 6 học trò, chỉ 1 tuyển thủ phải sớm chia tay U23 Việt Nam là Huy Toàn.

Tiền vệ của CLB Đà Nẵng gặp chấn thương thoát vị đĩa đệm (cột sống) và được bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền (Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội) kết luận: "Cần 2 tháng để điều trị dứt điểm."

Huy Toàn buồn bã nhìn các đồng đội tập luyện. Ảnh: Tuấn Mark.

Huy Toàn chia sẻ tâm trạng buồn bã khi liên tiếp gặp chấn thương trong các đợt tập trung gần đây: "Tôi sẽ không dễ dàng gục ngã vì bên tôi luôn có gia đình, bạn bè và những người hâm mộ. Họ luôn động viên, chia sẻ với tôi những lúc khó khăn."

Về các trường hợp chấn thương còn lại ở U23 Việt Nam, Ngọc Thắng, Hồng Duy (tổn thương cơ), Duy Mạnh (đau đầu gối), Minh Long (dập sụn vai) sẽ được tập theo giáo án riêng để hồi phục. Ngoài ra, Hữu Dũng, Trọng Đại (căng cơ) chỉ cần nghỉ ngơi và sẽ sớm trở lại tập nặng cùng đồng đội.

"Sau khi hội quân hôm 1/12, tôi đã yêu cầu tất cả học trò đi kiểm tra sức khỏe để nắm rõ các trường hợp chấn thương. Hiện nay, có một số cầu thủ được bác sĩ chăm sóc, điều trị để hồi phục. Tôi nghĩ các trường hợp này không quá nghiêm trọng, những đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng. Nếu ai chấn thương không tiến triển tốt, tôi sẽ gọi cầu thủ trong danh sách dự phòng lên thay thế," HLV Miura chia sẻ sau ngày tập đầu tiên của U23 Việt Nam.

Hà Giang | 11:58 03/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục