Huyền thoại John McEnroe chê Roland Garros dài lê thê

23:18 Thứ tư 27/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo cựu tay vợt từng giành 7 Grand Slam, vòng một của Roland Garros diễn ra trong ba ngày là điều không cần thiết.

John McEnroe. Ảnh: Internet.

Các trận đấu đầu tiên của Roland Garros khởi tranh từ ngày Chủ Nhật 17/5. Điều đó đồng nghĩa là những tay vợt hàng đầu như Serena Williams hay Rafael Nadal sẽ có từ 2 đến 3 ngày nghỉ trước khi bước vào những trận đấu đầu tiên.

Trước sự "nhàn rỗi" của những ngôi sao lớn, huyền thoại John McEnroe cho hay Roland Garros không cần thiết phải kéo dài đến 15 ngày, trong khi 3 Grand Slam còn lại chỉ diễn ra trong khoảng 13 đến 14 ngày.

"Roland Garros là sân chơi duy nhất mà các tay vợt phải tranh tài trong 15 ngày. Đó quả thật là quãng thời gian khá dài." John McEnroe nói.

Huyền thoại từng giành 7 Grand Slam cũng "phê bình" thêm công tác an ninh ở Roland Garros sau sự cố một người hâm mộ lao xuống sân đòi chụp ảnh "tự sướng" với Roger Federer.

"Với những gì đã xảy ra thì khó mà nói công tác an ninh đảm bảo. Tôi muốn nói rằng các tay vợt cần được đảm bảo an toàn kể cả khi họ thi đấu và tập luyện." John McEnroe cho biết thêm.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục