Sốc: CĐV Milan đòi sa thải 'Sếp trọc' Galliani

14:20 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua nhóm Ultra đã tuyên bố họ muốn sớm trong thấy CEO của AC Milan, Adriano Galliani từ chức trong thời gian tới.

AC Milan, Adriano Galliani, chuyển nhượng

Trong thông báo vừa được đưa ra mới đây, nhóm Ultra này đã cho biết: "Sau những gì đã diễn ra, tất cả chúng tôi đều mong muốn trông thấy sự ra đi, tự nguyện hay không, của CEO Adriano Galliani."

"Một lần nữa ông ấy đã cho thấy sự bất tài của mình trên TTCN. Bất cứ điểm sáng nào trong những ngày cuối cùng của TTCN năm nay cũng sẽ không thể khiến thay đổi quan điểm của chúng tôi. Không giống như trước đây, giờ đây CLB đã đáp ứng cho Galliani đầy đủ mọi thứ để có thể ký kết những cầu thủ hàng đầu, nhưng ông ấy đã không làm được."

"Đã có rất nhiều cách thực hiện chuyển nhượng rất mơ hồ, rất nhiều cầu thủ được mang về với giá trị cao hơn rất nhiều so với giá trị thật của họ."

"Bất cứ cầu thủ nào cũng đều có thể mua nếu kích hoạt điều khoản mua đứt. Tuy nhiên công tác chuyển nhượng thực thụ là phải tìm ra và chiêu mộ những tài năng trước khi các đội bóng khác vào cuộc."

"Đó là điều mà Milan đã không làm được trong một thời gian dài. Chúng tôi đã từng có được rất nhiều cầu thủ vô danh giỏi từ Nam Mỹ và Đông (như trường hợp của Thiago Silva, Kaka và Andriy Shevchenko)."

"Chúng ta đã bỏ mất quá nhiều cơ hội để giành lấy những cầu thủ như Jackson Martinez và Geoffrey Kondogbia, thậm chí là việc đưa Carlo Ancelotti trở lại. Đó rõ ràng đã cho thấy sự kém cỏi của Galliani."

"Do đó chúng tôi hy vọng rằng BLĐ đội bóng cần phải có ngay những hành động cụ thể để giải quyết vấn đề này."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục