Ronda Rousey "diệt gọn" Cat Zingano với tốc độ siêu thanh

15:45 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao làng UFC Ronda Rousey tiếp tục cho thấy sức mạnh vượt trội ở hạng cân gà.

Ronda Rousey (phải) trong đòn bẻ tay đối thủ

Trong trận gặp Cat Zingano diễn ra trưa ngày 01/03 (giờ Việt Nam) ở sự kiện UFC 184, Ronda Rousey chỉ mất 14 giây để đánh bại đối thủ thách thức đai vô địch Cat Zingano. Được biết, Ronda Rousey giành chiến thắng nhờ đòn bẻ tay.

Được biết, đây là chiến thắng thứ 10 của Ronda Rousey chỉ trong hiệp 1. Ngoài ra, thành tích hạ gục đối thủ chỉ trong 14 giây cũng giúp "nữ hoàng" làng UFC có chiến thắng nhanh nhất trong lịch sử của giải.

Ronda Rousey hạ gục đối thủ chóng vánh

Thắng lợi của Ronda Rousey chóng vánh khiến nhiều người thật sự thấy buồn. Lý do vì Cat Zingano được đánh giá là tên tuổi rất đáng gờm và không hề dễ chịu với Ronda Rousey. Trước trận đấu, Cat Zingano có 9 chiến thắng liên tiếp và chưa thua trận nào.

Theo tường thuật của trang Thebiglead, Cat Zingano chủ động tấn công bằng đòn gối ngay từ đầu. Song, Ronda Rousey né được và dùng đòn bẻ tay đối thủ để kết thúc trận đấu.

Ronda Rousey giành chiến thắng dễ dàng

Sau trận đấu, Ronda Rousey cho biết: "Chúng tôi chờ đợi một điều gì đó từ Zingano hơn thế này. Ban đầu, tôi nghĩ cô ấy sẽ bước lên sàn và thực hiện điều gì đó phi thường hơn. Tôi biết bản thân có khả năng di chuyển nhanh hơn bất kỳ đối thủ nào, vì mẹ tôi, một nhà vô địch Judo năm 1984, đã dạy tôi điều đó...".

Về phần Zingano, bại tướng của Ronda Rousey vô cùng tức giận vì thua sớm. "Tôi muốn đánh một lần nữa", Zingano không giấu được vẻ mặt bực dọc nói với báo chí sau trận đấu.

Cat Zingano (trái) chưa phải đối thủ của Ronda Rousey

Sau chiến thắng của Ronda Rousey, câu hỏi được đặt ra là ai có thể thách thức được "nữ hoàng " tiếp theo. Nhiều người tin rằng, Cris “Cyborg” Justino là đối thủ tiềm năng của Ronda Rousey. Được biết, Cris “Cyborg” Justino là võ sĩ 29 tuổi người Brazil từng bị cấm thi đấu 1 năm vì kết quả kiểm tra dương tính với chất steroid cách đây 3 năm.

Tuy nhiên, đó là chuyện của tương lai. Còn sắp tới, Ronda Rousey sẽ xuất hiện trong 2 bộ phim Furious 7″ và “Entourage”, cũng như ra mắt quyển sách của ban thân mang tên “My Fight/Your Fight,”, vào tháng 5 tới.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục