Dính chấn thương, Chamberlain vẫn sẽ có chỗ tại đội tuyển Anh?

20:24 Thứ sáu 06/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV đội tuyển Anh, Roy Hodgson tỏ ra rất lạc quan vào khả năng hồi phục chấn thương của Alex Oxlade Chamberlain.


Trước khi danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển Anh lên đường sang Brazil chính thức công bố, Alex Oxlade Chamberlain cũng đã dính phải chấn thương, nhưng bất chấp điều đó thì anh vẫn nhận được tin tưởng của HLV Hodgson.

Và trong trận hòa 2-2 với Ecuador tại Miami mới đây, ngôi sao của Arsenal lại tiếp tục thử thách niềm tin của ông thầy, khi gặp một vấn đề khác ở đầu gối, và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên ESPN, HLV Hodgson có vẻ như hoàn toàn không lo lắng về điều này, cũng như đưa ra một phương án dự phòng cho Chamberlain, khi cho biết:

'Chúng tôi sẽ làm hết khả năng để giữ cậu ấy lại với chúng tôi. Các bác sĩ đều tỏ ra rất lạc quan về chấn thương của cậu ấy, và bản thân cậu ấy cũng cảm thấy thế.'

"Tôi không thể nói chắc cậu ấy cần bao lâu để hồi phục, nhưng rõ ràng cậu ấy sẽ được chăm sóc tối đa trong thời gian tới."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục