Tuyển Hà Lan chính thức thông báo 23 cầu thủ đi Brazil

17:33 Thứ bảy 31/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV Van Gaal đã không tạo nên một bất ngờ gây sốc nào khi lựa chọn những cầu thủ dựa trên yếu tố kinh nghiệm như Wesley Sniejder và Dirk Kuyt cho chiến dịch tại Brazil sắp tới.

Những cái tên chính Robben, Van Persie, Sneijder, Nigel de Jong và Huntelaar tiếp tục được trao niềm tin. Đây là những nhân tố chính cho chức Á quân World Cup 2010 nhưng đồng thời cũng là tội đồ không qua được vòng bảng Euro 2012.

Hà Lan của Van Gaal liệu có tái lập thành tích năm 2010?

Rafael van der Vaart là một cái tên tương đối có kinh nghiệm không lọt vào danh sách chính thức vì chấn thương bắp chân diễn biến phức tạp. Thủ môn Jeroen Zoet của PSV và hai hậu vệ trẻ Patrick van Aanholt (Chelsea) và Karim Rekik (Man City) cũng bị loại trong quá trình chuẩn bị cuối cùng.

Danh sách cụ thể 23 cái tên của tuyển Hà Lan:

Thủ môn: Jasper Cillessen (Ajax), Michel Vorm (Swansea City), Tim Krul (Newcastle United)

Hậu vệ: Paul Verhaegh (Augsburg), Daryl Janmaat (Feyenoord), Joel Veltman (Ajax), Stefan de Vrij (Feyenoord), Ron Vlaar (Aston Villa), Martins Indi (Feyenoord), Terence Kongolo (Feyenoord), Daley Blind (Ajax)

Tiền vệ: Leroy Fer (Norwich City), Nigel de Jong (AC Milan), Jordy Clasie (Feyenoord), Jonathan de Guzman (Swansea City), Georginio Wijnaldum (PSV), Wesley Sneijder (Galatasaray)

Tiền đạo: Arjen Robben (Bayern Munich), Robin van Persie (Manchester United), Klaas-Jan Huntelaar (Schalke), Dirk Kuyt (Fenerbahce), Jeremain Lens (Dynamo Kiev), Memphis Depay (PSV)

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục