Lộ diện những kiện tướng cuối cùng của mùa giải Let’s Viet năm 2014

12:06 Thứ hai 15/09/2014

Vòng chung kết võ cổ truyền vào tối ngày 14/9 đã khép lại giải đấu “Võ thuật cổ truyền, boxing các vận động viên xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet lần II – 2014”. Ngày thi đấu thứ hai của vòng chung kết đã diễn ra tại Sân vận động Quy Nhơn (Bình Định) với 5 trận đấu vô cùng hấp dẫn, sôi động dưới cơn mưa trên miền đất võ.

Vòng chung kết môn võ cổ truyền đã kết thức với 5 trận đấu ấn tượng, những cái tên được kỳ vọng như Phạm Tiến Hải (TP HCM), Nguyễn Thị Tuyết Dung (An Giang), Nguyễn Hồ Tấn Phát (Quân đội) , Phạm Bá Hợi (Đắc lắc) đã không khiến khán giả phải quá bất ngờ khi liên tục giành chiến thắng trước cái đối thủ của mình. Phạm Tiến Hải với những cú đá “nặng ký” đã giành đai vô địch hạng cân 57 kg trước võ sĩ đến từ đơn vị Quân đội ĐoànVăn Tưởng với tỉ số thuyết phục 5 – 0. Nhà vô địch Châu Á Tuyết Dung cũng không làm người hâm mộ thất vọng khi hạ gục Huỳnh Mai Ngân Thúy để trở thành quán quân ở hạng cân 51kg nữ. Võ sĩ Nguyễn Hồ Tấn Phát đã hóa giải các đòn tấn công của đối thủ, giành chiến thắng trước tay đấm Võ Xuân Thanh (Nghệ An) với tỉ số cách biệt 5 – 0 ở hạng cân 60 kg.

Phạm Tiến Hải giành đai vô địch

Tạo dấu ấn đậm nét trong đêm chung kết chính là trận đấu giữa võ sĩ Hồ Tấn Đạt (Bình Định) và Nguyễn Duy Lập (Bình Phước) ở hạng cân 64 kg. Hồ Tấn Đạt đã không phụ sự kỳ vọng của khán giả quê nhà, võ sĩ làm nức lòng người hâm mộ bằng những cú đấm chuyên nghiệp, đậm chất võ đem chiến thắng tỉ số 5 – 0 làm rạng danh quê nhà trước đối thủ là võ sĩ Nguyễn Duy Lập.

Hồ Tấn Đạt làm nức lòng khán giả nhà Bình Định bằng chiến thắng thuyết phục

5 trận đấu gay cấn đã chính thức khép lại một mùa giải thành công hơn cả sự mong đợi, những võ sĩ xuất sắc nhất đã được tôn vinh trên võ đài với chức danh kiện tướng quốc gia. Giải: “Võ thuật cổ truyền, boxing các vận động viên xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet lần II – 2014” đã đi đến bế mạc, ban tổ chức gửi lời tri ân vì sự ủng hộ nhiệt thành của người hâm mộ, các đơn vị, các võ sĩ, môn phái…đã tham sự, quan tâm, theo dõi giải đấu trong suốt quá trình diễn ra.


Các tân quán quân giải võ cổ truyền tranh đai Let’s Việt 2014:

- 48kg Nam: Đặng Trần Anh Tuấn (Bình Định)

- 51kg Nữ: Nguyễn Thị Tuyết Dung (An Giang)

- 57kg Nam: Phạm Tiến Hải (TP.HCM)

- 60kg Nam: Nguyễn Hồ Tấn Phát (Quân Đội)

- Thách đấu 76kg Nam: Phan Thanh Sang (Tiền Giang)

- 51kg Nam: Phạm Bá Hợi (Đắk Lắk)

- 54kg Nam: Nguyễn Văn Tùng (Bình Phước)

- 54kg Nữ: Nguyễn Thị Tuyết Mai (An Giang)

- 64kg Nam: Hồ Tấn Đạt (Bình Định)

- 68kg nam: Nguyễn Văn Đức (Nghệ An)
Danh Trung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục