'Kẻ trở mặt' lập công, Barca vẫn tiếp tục ôm hận trước Roma trong cơn mưa bàn thắng

11:27 Thứ tư 01/08/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng Barcelona với những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã liên tiếp nhận bàn thua trong những phút cuối trận.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca suýt có bàn mở tỷ số ở pha lên bóng đầu tiên nếu như pha đệm bóng cận thành của Munir chuẩn xác hơn. Tuy nhiên chỉ 5 phút sau đó, đội bóng xứ Catalunya đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Các cầu thủ trẻ của Barca đã có pha phối hợp như đá tập, và Rafinha là người tung ra cú dứt điểm cuối cùng làm tung lưới thủ thành Olsen.

 - Bóng Đá

 Barca vươn lên dẫn trước.

Phút thứ 9, Malcom xoay sở giữa vòng vây các hậu vệ AS Roma và băng xuống đối mặt với Olsen, đáng tiếc cú dứt điểm của Malcom không chiến thắng được thủ thành đối phương. Phút 16, Rafinha dứt điểm kỹ thuật đưa bóng về góc xa, đáng tiếc bóng chệch khung thành trong gang tấc.

Đến phút 23, AS Roma mới có được cơ hội đáng chú ý, cơ hội được trao cho El Shaarawy nhưng cú sút của anh không chính xác. Thế nhưng chỉ hơn 10 phút sau, đội bóng nước Ý đã có bàn gỡ. Kluivert nỗ lực bứt tốc bên phía cánh phải, vượt qua 2 cầu thủ của Barca và căng ngang vào bên trong. El Shaarawy dễ dàng đệm bóng làm tung lưới Cillessen mà không bị ai theo kèm.

Những phút tiếp theo, Barca vẫn là đội kiểm soát thế trận còn AS Roma chủ động phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công. Phút 44, Sergi Roberto tung cú sút xa khá nguy hiểm nhưng bóng đi vọt xà. Ngay sau đó El Shaarawy lại có cơ hội đối mặt với Cillessen, nhưng lần này người chiến thắng là thủ thành bên phía Barca. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Barca có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 49. Từ đường căng ngang bên phía cánh trái, Malcom dễ dàng đệm bóng vào lưới trống khi toàn bộ hàng phòng ngự AS Roma bỏ quên anh. 6 phút sau, Rafinha thoải mái đánh đầu từ quả đá phạt góc của Malcom, đáng tiếc bóng đi vọt xà.

 - Bóng Đá

AS Roma tiếp tục khiến Barca ôm hận. 

Lúc này cả hai đội đều thực hiện một loạt sự thay đổi mang tính thử nghiệm. Phút 62, tiền đạo Ruiz bên phía Barca có cơ hội đối mặt với thủ thành Mirante, tuy nhiên anh không thể chiến thắng thủ thành bên phía Roma.

Đến phút 78, AS Roma có bàn gỡ. Barca để mất bóng bên phần sân nhà, tạo cơ hội cho đối thủ phản công. Mặc dù Perotti không tận dụng thành công nhưng Florenzi đã chớp thời cơ đưa bóng vào lưới Barca. 5 phút sau, đội bóng áo bã trầu đã nâng tỷ số lên 3-2. Cristante băng lên rất nhanh nhận đường chuyền của đồng đội và tung ra cú dứt điểm vào góc xa. Thủ thành Cillessen mặc dù chạm tay vào bóng nhưng vẫn không ngăn được bóng đi vào lưới.

Đến phút 86, Schick bị phạm lỗi trong vòng cấm, và trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Perotti dễ dàng đánh bại Cillessen, ấn định chiến thắng 4-2 cho đại diện nước Ý.

Chung cuộc: Barca 2-4 AS Roma

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo | 11:25 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục