HLV Phạm Minh Đức: 'Hải Huy bị gãy chân là do... "

05:59 Chủ nhật 07/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã có những chia sẻ về tình huống dẫn đến chấn thương kinh hoàng của tiền vệ Nguyễn Hải Huy.

Ở giữa hiệp 2 trận đấu Than Quảng Ninh và HLHT tại sân Cẩm Phả diễn ra vào tối qua (06/06), Nguyễn Hải Huy đã gặp chấn thương rất nặng sau khi va chạm với trung vệ Phạm Hoàng Lâm. Theo đó, ống chân của tiền vệ sinh năm 1991 đã bị gãy gập và anh được chuyển ngay đến bệnh viện đa khoa Quảng Ninh.

Với chấn thương khá nặng này, Hải Huy gần như sẽ không thể thi đấu ở phần còn lại của mùa giải 2020. Ngoài ra, anh cũng lỡ mất cơ hội được gọi lên ĐT Việt Nam sau khi được HLV Park Hang-seo để mắt đến.

HLV Phạm Minh Đức: 'Hải Huy bị gãy chân là do...

Khoảnh khắc ống chân của Hải Huy gãy gập khi va chạm với Phạm Hoàng Lâm. (Nguồn: Bongdaplus. Tác giả: Minh Tuấn).

Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức của HLHT đã có những chia sẻ về tình huống dẫn đến chấn thương của Hải Huy. Trang Bongdaplus dẫn lại lời của vị thuyền trưởng gốc Hà Đông: "Tình huống đó, Hoàng Lâm là cầu thủ phá bóng trước. Các bạn đều thấy là trọng tài chính đã thổi phạt Hải Huy. Hải Huy phạm lỗi ở tình huống bị gãy chân.

Chân của Hoàng Lâm rất to còn chân của Hải Huy rất nhỏ. Như tai nạn mấy hôm trước, xe cát bị lật đè lên xe con. Thì xe con bị bẹp. Đáng tiếc ở tình huống ấy. Cậu ấy rất khéo léo nhưng rõ ràng tình huống ấy Hải Huy đá trước và bị đau. Tôi nghĩ là không may mắn cho cậu ấy."

Đăng Huy | 05:21 07/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục