HLV Nguyễn Hữu Thắng: “Các đội khác trả 10, Sông Lam Nghệ An sẽ trả 9”

08:15 Thứ năm 12/04/2012

Rất bất ngờ, khi đề cập đến việc giữ quân, ông Nguyễn Hồng Thanh (TGĐ Cty CP bóng đá SLNA) nói rằng SLNA không phải lăn tăn quá nhiều về chuyện này.

Ông Thanh cho biết: “HLV Hữu Thắng được giao nhiệm vụ tiếp xúc với cầu thủ, và yêu cầu các cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng viết nguyện vọng cũng như giá tiền lót tay vào giấy, sau đó nộp lại CLB. Từ đó, CLB sẽ trình lên đơn vị tài trợ là NH Bắc Á xem xét từng trường hợp, trước khi ký duyệt.

Nói chung, chúng tôi đã nhận được tín hiệu lạc quan từ nhà tài trợ trong việc giữ quân. Thẳng thắn mà nói thì 8 cầu thủ, ai cũng quan trọng cả, chứ không nhất thiết là thường xuyên được đá chính mới được giữ lại, còn dự bị sẽ bị đẩy đi
”.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định rằng, 8 cầu thủ nội của SLNA sắp đáo hạn hợp đồng rất muốn tiếp tục gắn bó với sân Vinh: “Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với 8 cầu thủ rồi, họ nói muốn ở lại SLNA. Chúng tôi xác định đặt lợi ích cầu thủ lên hàng đầu và sẽ không để ai bị thiệt. Các đội khác có thể trả cho họ 10 thì SLNA sẽ trả 9. Các cầu thủ đã hiểu vấn đề là ở SLNA, họ quen thuộc với môi trường, với lối đá cũng như được ở gần gia đình, nên tôi tin tưởng sẽ không bị mất quân”.

Ngọc Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục