HLV Đinh Hồng Vinh chê hàng thủ FLC Thanh Hóa chậm chạp

21:20 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnXSKT Cần Thơ tiếp tục mạch trận ấn tượng với trận hòa trước đối thủ rất mạnh là FLC Thanh Hóa. Sau trận đấu, HLV Đinh Hồng Vinh đã khen ngợi các học trò hết lời, đồng thời chỉ ra nguyên nhân khiến Thanh Hóa mất điểm.

XSKT Cần Thơ tiếp tục mạch trận ấn tượng khi giật lại 1 điểm từ tay FLC Thanh Hóa trên sân khách. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Đinh Hồng Vinh không giấu được sự tự hào về các học trò: “Thật sự trong hiệp 1 Thanh Hóa chơi ép sân với sơ đồ 4-2-3-1 nên tôi đã chủ động hoán đổi lại sơ đồ 4-1-4-1 cho Cần Thơ, điều này đã giúp chúng tôi chơi khởi sắc.

 - Bóng Đá

 Van Bakel bị chê chậm chạp.

Chúng tôi đã đến Thanh Hóa 2 ngày nay để chuẩn bị cho trận đấu này. Toàn đội đã thể hiện được tinh thần và khát khao cháy bỏng. Dù Cần Thơ là đội bị đánh giá là yếu nhất giải nhưng tất cả mọi người từ lãnh đạo cho đến cầu thủ đều nỗ lực hết mình. Kết quả hôm nay là phần thưởng xứng đáng.”

Ngoài ra, HLV Đinh Hồng Vinh cũng chỉ ra điểm yếu khiến FLC Thanh Hóa mất điểm vào phút cuối: “FLC Thanh Hóa là đội bóng mạnh. Tôi cũng đã xem hết tất cả trận đấu của họ. Tôi nhận ra họ xây dựng hàng phòng ngự 4 người nhưng độ nhanh nhạy và khả năng xoay xở của bộ đôi trung vệ của họ không tốt, nhất là Van Bakel. Tôi đã tận dụng điểm yếu đó và thành công.”

Với 1 điểm có được trên sân FLC Thanh Hóa, XSKT Cần Thơ đã áp sát ngôi nhì bảng của Than Quảng Ninh với chỉ 1 điểm kém hơn. HLV trẻ Đinh Hồng Vinh đang thể hiện được sự xuất sắc về chuyên môn khi vực dậy đội bóng Tây đô một cách thần kỳ. Từ ứng viên cho suất xuống hạng, XSKT Cần Thơ đang vươn mình trở thành ngựa ô của V-League 2018.

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:10 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục