HLV Marian Mihail: “Tiến Dũng có tố chất trở thành thủ môn tốt nhất Việt Nam”

19:06 Thứ năm 19/04/2018

Không lâu sau khi chia tay FLC Thanh Hóa, HLV người Romai – Marian Mihail đã có những lời khen cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, người học trò cưng của ông tại đội bóng xứ Thanh.

Như đã biết, sau thất bại 1-3 trước Sanna Khánh Hòa BVN trong trận đá bù vòng 1 trên sân 19/8, HLV Marian Mihail đã chủ động xin thanh lý hợp đồng với FLC Thanh Hóa vì những lý do khác nhau phía sau hậu trường.

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng hội tụ những yếu tố để xuất sắc nhất Việt Nam.

Trở về quê nhà nghỉ ngơi, cựu HLV Marian Mihail đã có những lời chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình dành tặng cho cậu học trò cưng là thủ thành Bùi Tiến Dũng. Nguyên văn bằng tiếng Anh như sau: "Dung Bui Tien is the symbol of professionalism, modesty and hard work. He has everything to become the best goalkeeper in Vietnam, as I have publicly declared. Sad to see he has been put on the bench after my departure.

Don't let nobody put you down! I am proud of you and will always believe you can be the best!"

Tạm dịch: "Bùi Tiến Dũng là biểu tượng của sự chuyên nghiệp, khiêm tốn, nỗ lực và chăm chỉ trong tập luyện. Cậu ấy hội tụ đủ những tố chất để trở thành thủ môn tốt nhất Việt Nam. Thật đáng tiếc khi Tiến Dũng phải dự bị khi tôi rời đội bóng. Nhưng đừng ai khiến cậu ấy nản chí. Tôi tự hào về cậu và luôn tin tưởng cậu sẽ trở thành người giỏi nhất"

 - Bóng Đá

 Lời chia sẻ của HLV Marian Mihail trên trang cá nhân.

Sở dĩ cựu HLV đội bóng xứ Thanh phải dành lời động viên cho cậu học trò cưng là ngay khi ông rời cabin huấn luyện, HLV Hoàng Thanh Tùng trong trận đầu tiên chính thức cầm quân ở chuyến làm khách trước B. Bình Dương đã loại Tiến Dũng để thay thế bằng thủ môn Thanh Thắng.

Tuy nhiên, Tiến Dũng vẫn là tương lai trong khung gỗ đội bóng xứ Thanh, nếu tiếp tục kiên trì, tập luyện thì việc sớm trở lại đội hình chính FLC Thanh Hóa là không quá khó khăn.

Ở vòng 6 tới, FLC Thanh Hóa sẽ có cuộc tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà vào ngày 20/4, nhưng cơ hội để Tiến Dũng bắt chính là không cao.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 17:50 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục