SLNA 2-0 HAGL: Trận thua thứ 3 liên tiếp của Công Phượng và đồng đội

18:48 Thứ bảy 18/03/2017

TinTheThao.com.vnTiếp đón HAGL trên sân nhà trong bối cảnh đang phải hứng chịu những đợt “sóng ngầm” sau trận thua trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn FC là cơ hội để các cầu thủ SLNA làm yên lòng người hâm mộ, khi HAGL không phải là đối thủ quá tầm.

Ngay khi khán giả chưa kịp ổn định chỗ ngồi tiền đạo Olaha đã đưa được bóng vào lưới của HAGL từ tình huống tấn công chớp nhoáng bên cánh trái, bóng được S.Henry căng ngang vào cho Olaha dứt điểm cận thành. Sau bàn thua sớm các cầu thủ HAGL tìm cách dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng, họ vẫn triển khai được lối chơi sở trường cầm bóng nhiều hơn hẳn đội chủ nhà nhưng không có nhiều cơ hội rõ rệt.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng 2-0 trước HAGL trên sân Vinh giúp SLNA giảm áp lực từ phía dư luận. Ảnh: Đình Viên.

Ngược lại, tuy không cầm nhiều bóng nhưng các tình huống lên bóng của SLNA tỏ ra rất nguy hiểm. Điển hình như tình huống dứt điểm chạm xà ngang của Quế Ngọc Hải ở phút 20 và tình huống đối mặt của S.Henry ở phút thứ 35.

Sang hiệp 2, HAGL tiếp tục triển khai lối chơi quen thuộc và tạo được nhiều tình huống đáng chú ý hơn nhưng các cơ hội vẫn chưa rõ rệt. Tấn công nhiều nhưng không tạo được cơ hội, phút 77 HAGL đã phải trả giá bằng bàn thua thứ 2 từ tình huống chớp thời cơ, Khắc Ngọc buộc Văn Tiến vào lưới nhặt bóng lần thứ hai. Những cố gắng của HAGL sau đó chỉ dừng lại ở mức cơ hội, đó là pha đá phạt chạm xà ngang của Hồng Duy.

 - Bóng Đá

 Thất bại trước SLNA là thất bại thứ 3 liên tiếp của HAGL. Ảnh: Đình Viên.

Thắng trận, SLNA tạm thời xoa đi đợt “sóng ngầm’ đang diễn ra trong lòng CLB, đồng thời cải thiện đáng kể vị trí trên BXH. Về phía HAGL đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ sau chuỗi trận thăng hoa. HAGL thua trong một ngày mà Công Phượng thi đấu mờ nhạt Văn Toàn, Văn Thanh bị khóa chặt hoàn toàn.

Video tổng hợp trận đấu:

Bàn thắng:

SLNA: Olaha (1'), Khắc Ngọc (77')

Đội hình xuất phát:

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Ngọc Hải, Văn Khánh, Văn Vinh, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Văn Đức, Sỹ Nam, Henry và Olaha

HAGL: Văn Tiến; Văn Sơn, Đông Triều, Mobi, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Thái Học, Văn Pho, Ideguchi.

HAGL trắng tay rời thành Vinh - Bóng Đá

 Kết quả và lịch thi đấu vòng 10 V-League 2017.

HAGL trắng tay rời thành Vinh - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Việt Hiến - Thể thao Việt Nam | 18:20 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục