"Sao" HAGL ra mắt buồn ngày Hữu Thắng "vi hành" phố núi

20:05 Thứ bảy 11/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV Nguyễn Hữu Thắng lên Pleiku xem giò các cầu thủ trẻ HAGL trong màu áo ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, một ngày mà Công Phượng, Văn Toàn, A Hoàng, Hồng Duy,... đã quá mờ nhạt khiến đội nhà thất thủ 0-2.

Có đến 5 cầu thủ HAGL được HLV Hữu Thắng triệu tập vào ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 (tiền vệ Xuân Trường – CLB Gangwon FC, Tuấn Anh gặp chấn thương). Ngoài những gương mặt quen thuộc như Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng, có lẽ hai cái tên được chú ý nhiều nhất bên phía HAGL là hậu vệ A Hoàng và tiền vệ Hồng Duy. Những người đầu tiên được góp mặt ở ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

 HLV Hữu Thắng tích cực "vi hành" tìm kiếm nguồn nhân sự cho U23 Việt Nam ở SEA Games 29. Ảnh: Đình Viên.

Cũng ở vòng 9, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đã có mặt trên khán đài của sân Gò Đậu để xem Becamex Bình Dương đối đầu với Quảng Nam FC. Tuy nhiên, trận đấu trên sân Gò Đậu khá nhạt nên ông thầy xứ Nghệ không xem hết trận. Ngược lại, khi có mặt trên phố núi xem HAGL, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã rất chăm chú “xem giò” những cậu học trò cưng mà mình vừa tuyển chọn trong màu áo ĐT Việt Nam và sắp tới là U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2017 trên đất Malaysia.

Một tuần trước cuộc đối đầu với Sanna Khánh Hòa, HAGL bất ngờ thất thủ 0-1 trước TP.HCM. Vậy nên, tiếp đón đội bóng phố biển trên sân nhà, đặc biệt là việc HLV Hữu Thắng “vi hành” đến sân Pleiku sẽ là động lực khá lớn để những “ngôi sao” trẻ phố núi tỏa sáng. Tuy nhiên, điều tốt đẹp nhất đã không diễn ra với chủ nhà HAGL. Kết quả chung cuộc HAGL nhận thất bại 0-2 trước Sanna Khánh Hòa.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ HAGL đang không có phong độ tốt ở V-League 2017, phong độ của Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh khá phập phù. Ảnh: Đình Viên.

Những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất bên phía HAGL như Công Phượng, Minh Vương, Văn Toàn và Văn Thanh thi đấu khá mờ nhạt. Trong khi đó, hai nhân vật vừa gọi tên vào ĐT Việt Nam là Hồng Duy cũng thi đấu không đúng sức mình và thay ra trong hiệp hai. Phút 80, nếu A Hoàng chính xác hơn HAGL đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số và có thể níu kéo hy vọng có điểm cho đội bóng phố núi. Tuy nhiên, trong tình huống trống trải, tân binh ĐT Việt Nam – A Hoàng lại đánh đầu bóng đi vọt xà.

Như HLV Hữu Thắng từng khẳng định cánh cửa đội tuyển luôn mở ra với tất cả mọi người, chắc chắn từ giờ đến khi SEA Games 2017 diễn ra, ông thầy xứ Nghệ vẫn tích cực “vi hành” để tìm ra những gương mặt tốt nhất phục vụ cho U23 Việt Nam.  

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 19:20 11/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục