HAGL chiêu mộ thủ môn người Hà Lan cao 1m90

09:28 Thứ tư 16/01/2019 | 1

CLB HAGL vừa thông báo họ đã chiêu mộ thành công thủ thành người Hà Lan - Wieger Sietsma để thi đấu tại V-League 2019.

Để tăng cường cho vị trí được coi là yếu điểm của HAGL ở suốt mùa giải đã qua, BLĐ đội bóng phố Núi cho biết họ đã chính thức ký hợp đồng với thủ môn Wieger Sietsma để thi đấu tại V-League 2019.

HAGL chiêu mộ thủ môn người Hà Lan cao 1m90 - Bóng Đá

 Thủ môn Wieger Sietsma là tân binh của HAGL.

Thủ môn Wieger Sietsma sinh năm 1995 có quốc tịch Hà Lan. Tân binh của HAGL vừa chơi bóng ở Anh. Tuy nhiên, Wieger Sietsma lại thi đấu ở hạng… Tư (League Twon) cho CLB Milton Keynes Dons. Ở xứ sở sương mù, trong gần 2 năm khoác áo, thủ thành này chỉ ra sân đúng 5 trận.

Trước đó, thủ môn có chiều cao 1m90 này từng khoác áo Heereven, đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Hà Lan song lại không ra sân phút nào. Sau đó, Wieger Sietsma được cho đội hạng nhì là Emmen mượn và được ra sân 6 lần. Như vậy, trong suốt 4 năm qua, Wieger Sietsma trải qua 3 đội bóng và ra sân đúng 11 lần.

Thông báo về thương vụ này, GĐĐH kiêm trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Sau thời gian thử việc tại BTV Cup và thời gian qua, chúng tôi đã đi đến quyết định ký hợp đồng với thủ môn Wieger Sietsma. Trước mắt, HAGL sẽ ký hợp đồng với thủ môn này với thời gian hạn 1 năm."

Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh nhận xét: "Điểm lợi thế của thủ môn Wieger Sietsma là sở hữu chiều cao lý tưởng. Trình độ của cậu ta đã được chứng minh khi từng chơi bóng ở giải hạng 4 của nước Anh. Chúng tôi hy vọng Wieger Sietsma sẽ sớm hòa nhập và cùng HAGL có được thành công trong mùa giải 2019."

HAGL chiêu mộ thủ môn người Hà Lan cao 1m90 - Bóng Đá

HAGL xác nhận thương vụ này.

Trước đó tại BTV Cup 2019, HAGL cũng đã thử việc thủ môn Nikola Mirkovic, người được định giá đến 12 tỷ đồng và là nhân tố xuất sắc giúp đội bóng phố Núi lên ngôi vô địch tại giải lần này. Tuy nhiên, BLĐ phố Núi sau thời gian suy xét đã chốt phương án với Wieger Sietsma.

Ở thời điểm hiện tại đội bóng phố Núi chỉ còn 3 thủ thành chính trong đội hình 1 là Rmah Sươ, Lê Văn Trường và Dương Văn Lợi, người được đôn lên tại giải BTV Cup. Tuy nhiên, với việc xuất hiện của Wieger Sietsma thì sẽ có một trong 3 gương mặt phải mất suất.

Tịnh Đế | 08:40 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục