Golf 24/7: Tiger Woods đánh số gậy tệ nhất sự nghiệp

08:44 Thứ ba 09/06/2015

Tiger Woods đã kết thúc giải Memorial Tournament với số gậy dương 14.

Tiger Woods đánh số gậy tệ nhất sự nghiệp

Trong 2 ngày đầu, Woods đã chơi không quá ấn tượng khi chỉ may mắn vượt qua lát cắt. Trong 2 ngày cuối, “Cọp gỗ” có thể đã đánh thảm họa bậc nhất trong sự nghiệp. Anh đi hết 85 gậy ở vòng 3 (quá chuẩn tới… 13 gậy) và tiếp tục quá chuẩn 2 gậy ở vòng 4. Chung cuộc, thành tích của Woods sau 72 hỗ là dương 14.

Tiger Woods vẫn sa sút không phanh. Ảnh: Internet.

Trong quá khứ, Woods chưa bao giờ kết thúc một giải đấu với kết quả thê thảm đến vậy. “Thật không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tôi đã mất kiểm soát ở ngày thi đấu thứ 3,” Tiger Woods nói.

David Lingmerth vô địch Memorial Tournament

David Lingmerth là tay golf ít tên tuổi người Thụy Điển. Anh tới sân Muirfield năm nay và đạt phong độ rất cao. Sau 4 ngày tranh tài, Lingmerth đạt thành tích âm 15 gậy bằng với Justin Rose và cả hai phải bước vào đấu play-off. Bất phân thắng bại ở hố 18 nhưng ở hố 10, Lingmerth đã đánh bại Rose.

Lingmerth hưởng "quả ngọt đầu đời". Ảnh: Internet.

Đây là danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp của David Lingmerth.

Thần đồng Lydia Ko thất bại ở giải Manulife LPGA Classic

Giải Manulife LPGA Classic là một trong những bước chạy đà cho U.S. Women's Open (đầu tháng 7) của Lydia Ko. Tuy nhiên tay golf nữ số 1 thế giới đã thi đấu không thật thành công khi xếp đồng hạng 27 với thành tích âm 10 gậy.

Lydia Ko có dấu hiệu chững lại. Ảnh: Internet.

Như vậy kể từ sau danh hiệu Swinging Skirts LPGA Classic hồi tháng 2, thần đồng golf người New Zealand vẫn chưa có thêm chiến thắng nào.

McIlroy hồ hởi bên bạn gái mới

Tối thứ 7 tuần trước, tay golf số 1 thế giới đã cùng bạn gái Erika Stoll tới một nhà hàng tại London nước Anh. Nhận được sự “chăm sóc” từ cánh săn ảnh, McIlroy nở nụ cười tươi. Anh cho thấy mình đang hạnh phúc bên tình mới.

McIlroy và nàng Erika Stoll. Ảnh: Internet.
Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục