Family Circle Cup 2015: Makarova rút lui

08:22 Thứ sáu 10/04/2015

Tay vợt hạt giống số 2 của giải đơn nữ Family Circle Cup 2015 (Charleston, Mỹ), Ekaterina Makarova (Nga, hạng 8 WTA), đã bất ngờ rút lui ngay sau khi giành được trận thắng đầu tiên ở đây trước Zhang Shuai với điểm số 5/7, 6/3 và 6/2 trong trận đấu mà cô đã thắng 11/14 game đấu cuối cùng để “kết liễu” sự chống trả từ đối thủ.

Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau chiến thắng oanh liệt đó, Makarova cho biết cô buộc phải rút lui vì đang bị viêm dạ dày và đội ngũ hỗ trợ cho cô đề nghị cô cần nghỉ ngơi để dưỡng sức cho mùa giải sân đất nện châu Âu sắp sửa diễn ra rất căng thẳng.

Ekaterina Makarova.

Makarova cho biết: “Tôi thật sự cảm thấy thất vọng khi phải rút lui khỏi giải đấu ở Charleston này. Đây là một trong những giải đấu mà tôi yêu thích nhất và tôi thực sự đã thưởng thức quãng thời gian hiện diện ở đây trong suốt mấy ngày qua. Không may là, dạ dạy của tôi đang khá đau trong suốt trận đấu và tôi đã nhờ nhân viên y tế vào chăm sóc, nhưng mọi chuyện vẫn không khá hơn”.

Cùng với Maria Sharapova, Makarova là tay vợt người Nga còn lại hiện diện trong tốp 10 thế giới. Màn trình diễn khá ấn tượng gần đây đã đưa Makarova vươn lên trở thành tay vợt hạng 2 của làng quần vợt Nga.

Eugenie Bouchard.

Trong một biến cố khác cũng rất đáng chú ý, hạt giống số 1 của giải, tay vợt hạng 7 thế giới người Canada Eugenie Bouchard, đã bất ngờ để thua Kauren Davis 3/6, 1/6 và đành sớm rời khỏi cuộc chơi ở Charleston. Kết quả này đã khiến cho giải đấu sân đất nện kiểu Mỹ không còn có một đại diện nào thuộc nhóm tốp 10 thế giới của WTA Tour nữa…

Đ.Hg | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục