Debuchy sẽ quyết định tương lai sau EURO 2012

11:11 Thứ năm 21/06/2012

Hậu vệ đang được đánh giá rất cao ở đội tuyển Pháp đã được liên hệ để về đầu quân cho Newscastle nhưng có vẻ như lúc này với anh nhiệm vụ tổ quốc là quan trọng hơn là nghĩ về khả năng chia tay đội bóng cũ Lille.

Mathieu Debuchy - hậu vệ của Pháp vừa lên tiếng rằng anh sẽ quyết định tương lai của mình sau khi Pháp hoàn thành mục tiêu tại EURO 2012. Cầu thủ 26 tuổi này được đánh giá khá cao sau trận hòa 1-1 với tuyển Anh và ngay lập tức có mối quan tâm đề nghị anh về với Newcastle United cũng như nhiều lời chèo kéo từ phía Inter Roma.

Hiện tại, Debuchy cần phải tập trung cho nhiệm vụ ở tuyển Pháp. Ảnh: Getty

HLV Alan Pardew đang nhắm đến kế hoạch cân bằng sức mạnh hai cánh của đội bóng ông đang dẫn dắt để chuẩn bị lực lượng cho Europa League mùa bóng tới và Debuchy là sự lựa chọn hàng đầu. Hiện tại, Newcastle đang có Danny Simpson với bản hợp đồng dài hạn và có thể là tương lai của "Chích chòe".

Nếu đồng ý chuyển sang Newscastle thi đấu, Debuchy sẽ hội quân cùng các đồng hương của mình như Yohan Cabaye và Hatem Ben Arfa. Tuy nhiên chuyện đó hẳn còn rất xa với hậu vệ này vì anh từ chối bất kỳ câu hỏi nào về dự định của mình và chỉ muốn tập trung cho nhiệm của của mình tại Ba Lan và Ukraine.

"Giờ đây tôi chỉ tập trung vào EURO 2012, tôi có nhiều ước mong nhưng hãy bàn đến chúng sau này."

Debuchy đã có 218 lần ra sân tại giải bóng đá hàng đầu nước Pháp trong màu áo CLB Lille. Hậu vệ này cũng ghi cho mình được 15 bàn và khá mong muốn được trải ngiệm không khí tại giải Ngoại hạng Anh.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục