Cựu tuyển thủ Quốc gia Vũ Ngọc Thịnh về với đội bóng Công Vinh

09:10 Thứ bảy 30/12/2017

Theo nguồn tin riêng của đội bóng chủ sân Thống Nhất, có đến 99% cựu tuyển thủ Vũ Ngọc Thịnh sẽ đầu quân cho TP.HCM mùa giải mới 2018.

 Cựu tuyển thủ Quốc gia Vũ Ngọc Thịnh về với đội bóng Công Vinh - Bóng Đá

Vũ Ngọc Thịnh sẽ chia tay Hải Phòng đầu quân cho TP.HCM mùa giải mới 2018.

Lãnh đạo CLB TP.HCM đang chi khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa giải mới 2018. Đầu tiên phải kể đến thương vụ Trên băng ghế chỉ đạo với cựu HLV đội tuyển Việt Nam ông Toshiya Miura đã chính thức trở thành tân HLV trưởng của CLB TP.HCM bắt đầu từ mùa giải 2018 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Việc chỉ kết thúc mùa giải 2017 ở vị trí 12/14 đội bóng ở V-League đã gây thất vọng khá lớn với lãnh đạo bóng đá TP.HCM. Vậy nên để chuẩn bị chi mùa giải mới, quyền chủ tịch Công Vinh đang rất quyết tâm thực hiện một cuộc cách mạng lớn cho CLB TP.HCM khi mùa giải 2018 bắt đầu.

Song song với cuộc thay máu lực lượng khi thanh lý hợp đồng với 13 cầu thủ ở mùa giải trước, Công Vinh đã đàm phán và có được chữ ký chính thức của khá nhiều cầu thủ chất lượng như tiền vệ Trần Phi Sơn (SLNA), hậu vệ Sầm Ngọc Đức (Hà Nội FC), Thanh Diệp (XSKT Cần Thơ), Huỳnh Văn Thanh (Sài Gòn).

 Cựu tuyển thủ Quốc gia Vũ Ngọc Thịnh về với đội bóng Công Vinh - Bóng Đá

Ngọc Thịnh sẽ là nguồn bổ sung cần thiết cho hàng thủ đội bóng chủ sân Thống Nhất mùa giải mới 2018.

Mới đây nhất, đội bóng mang tên Bác đã 99% hoàn tất thương vụ với Vũ Ngọc Thịnh từ CLB Hải Phòng. Nếu không có gì quá bất ngờ xảy ra, thương vụ này sẽ được chốt lại trong ít ngày tới. “Mùa giải tới đã cận kề, TP.HCM đang nỗ lực để tìn kiếm những cầu thủ nội chất lượng. Nguồn cầu thủ ngoại cũng phải đạt yêu cầu để đáp ứng được mục tiêu của đội bóng đề ra,” lãnh đạo CLB TP.HCM chia sẻ.

Ngọc Thịnh là cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Hậu vệ này đã chơi rất hay bên cạnh Bùi Tiến Dũng, góp công vào 2 chiến thắng quan trọng trước Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 hồi tháng 9 và tháng 10/2017, qua đó giúp ĐTQG Việt Nam giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019. Ngày 05/01 tới CLB TP.HCM sẽ chính thức hội quân trở lại, đó cũng là ngày các tân binh ra mắt đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 08:05 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục