Cưa điểm ở Gò Đậu, Hải Phòng văng khỏi tốp 3

21:07 Chủ nhật 16/04/2017

TinTheThao.com.vnCó cơ hội lớn để vô địch giai đoạn lượt đi V-League 2017, thế nhưng việc bị Bình Dương cầm hòa 2-2 tại Gò Đậu khiến thầy trò HLV Việt Hoàng bật khỏi tốp 3.

Vẫn như mọi khi, HLV Trần Bình Sự vẫn sử dụng hai ngoại binh là Sunday, Dugary trên hàng công, trong khi đó Hoàng Max và Anh Đức đá dạt biên. Chính kinh nghiệm và sự cơ động bộ tứ này đã giúp chủ nhà Becamex Bình Dương có thế trận lấn lướt hơn so với Hải Phòng.

 - Bóng Đá

 Becamex Bình Dương (đỏ) có 1 điểm quý giá trước đội bóng mạnh hơn là Hải Phòng. Ảnh: Đình Viên.

Cụ thể ngay ở phút thứ 6, nhận đường chuyền khá thông minh của Tấn Tài, Anh Đức chạm bóng nhạy cảm mở tỉ số 1-0 cho Becamex Bình Dương. Không chấp nhận thất bại ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi, hơn thế nữa Hải Phòng đang chạy đua quyết liệt ở vị trí vô địch. Vậy nên, ngay sau bàn thua HLV Trương Việt Hoàng lùa quân dâng cao chơi áp sát khung thành thủ môn Tấn Trường. Sau rất nhiều lần Văn Phú, Quốc Trung, Đình Bảo, Fagan dứt điểm không thành công, phút 42 Hoàng Dương dứt điểm căng bóng đi theo quỹ đạo khá khó đánh bại Tấn Trường san bằng 1-1 cho Hải Phòng. Đây cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

HLV Trần Bình Sự không muốn đội nhà tiếp tục lún sâu dưới đáy bảng, nhất là trong tình thế Long An và Cần Thơ đều có điểm ở vòng 13. Thế trận cân bằng được hai đội tạo ra, tuy nhiên ngoại binh chính là người quyết định điểm số của cả Bình Dương và Hải Phòng. Phút 78, Sunday có bóng bên phía hành lang cánh phải, anh đi bóng tốc độ xâm nhập vòng cấm đội khách Hải Phòng tung cú dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1.

 - Bóng Đá

 Chỉ có được 1 điểm tại vòng 13, Hải Phòng bị đánh bật ra khỏi tốp 3. Ảnh: Đình Viên.

Rất nhiều người hâm mộ bóng đá đất Thủ đã nghĩ tới một chiến thắng cho thầy trò HLV Trần bình Sự, thế nhưng khi thời gian chính thức của trận đấu còn đúng 2 phút, tiền đạo Stenvens dứt điểm cận thành san bằng cách biệt 2-2 cho đội bóng đất Cảng. Chia điểm với Bình Dương trên sân Gò Đậu, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã bị đánh bật ra khỏi tốp 3 khi Sanna Khánh Hòa, FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC đều có được 23 điểm.  

Video tổng hợp trận đấu:

Bàn thắng:

B.BD: Anh Đức (6'), Sunday (78')

Hải Phòng: Hoàng Dương (42'), Stevens (88')

Đội hình xuất phát:

B.BD: Tấn Trường, Xuân Luân, Sunday, Dugary, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Hà, Xuân Thành, Trung Tín, Văn Vũ, Hoàng Max.

Hải Phòng: Văn Lâm, Hoài Xuân, Ngọc Tân, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Văn Phú, Quốc Trung, Hoàng Dương, Đình Bảo, Fagan, Stevens.

   Vùi dập TP.HCM 4-1, “ngựa ô” V-League lên đỉnh cùng

 Kết quả vòng đấu thứ 13 V-League 2017.

   Vùi dập TP.HCM 4-1, “ngựa ô” V-League lên đỉnh cùng

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 20:20 16/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục