Công Vinh bơm tiền tỷ để TP.HCM đánh bại Quảng Nam FC

19:50 Thứ năm 23/11/2017

Mới đây đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã mạnh mẽ tuyên bố thưởng tiền tỷ, nếu TP.HCM đánh bại Quảng Nam FC trên sân Tam Kỳ ở vòng 26 V-League.

 - Bóng Đá

 Công Vinh sẵn sàng bơm tiền tỷ để TP.HCM đánh bại Quảng Nam FC.

Tính đến thời điểm hiện tại có đến 3 đội bóng đều có cửa vô địch V-League 2017. Cụ thể, trong đó có FLC Thanh Hóa, Hà Nội FC và Quảng Nam FC. Điều này vô tình khiến ban tổ chức giải gặp khó khi phải trưng bày cả 3 Cúp vô địch ở sân Tam Kỳ, sân Vinh và sân Cẩm Phả.

Trong khi FLC Thanh Hóa, Hà Nội FC, Quảng Nam vẫn chịu đựng, thậm chí nín thở chờ đợi đến lượt đấu cuối cùng V-League để tìm kiếm cơ hội đăng quang ngôi vô địch. Ngay cả đối thủ số 1 của đội bóng thủ đô là Hà Nội FC, FLC Thanh Hóa là SLNA và Than Quảng Ninh vẫn chưa lên tiếng để khả năng ngáng đường. Mới đây đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã lên tiếng muốn đánh bại Quảng Nam FC. Nếu làm được điều này, đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ được thưởng nóng 1 tỉ như lời lãnh đạo đội bóng đã hứa.

Một cầu thủ bên phía TP.HCM nói về chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ trước Quảng Nam FC như sau: “Chúng tôi đang tập luyện nghiêm túc để chuẩn bị cho chuyến làm khách của Quảng Nam. Chúng tôi coi đây như mọi trận đấu khác ở mùa giải, ra sân là sẽ đá hết mình. Ngoài ý nghĩa màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ thì còn có tiền thưởng nữa. Thắng, đội sẽ được thưởng lớn.”

 - Bóng Đá

 TP.HCM sẵn sàng ngáng đường nhà vô địch Quảng Nam FC.

Theo đó, khung thưởng của TP.HCM mỗi trận thắng trên sân khách, đội nhà được thưởng 500 triệu đồng. Tuy nhiên ở trận đấu cuối mùa với Quảng Nam FC, nếu thắng, TP.HCM sẽ được thưởng gấp đôi, khoảng 1 tỷ đồng.

Ở thời điểm hiện tại đội bóng chủ sân Tam Kỳ đang gặp khó khăn về mặt nhân sự. Cụ thể Quảng Nam FC vắng nhiều nhân tố quan trọng như Thanh Hưng, Hữu Phước và tiền đạo Claudecir. Đầu tiên, đội chủ nhà mất “họng pháo” quan trọng nhất trên hàng công là tiền đạo Claudecir (3 thẻ vàng). Bên cạnh đó là chấn thương giãn dây chằng cấp độ 3 của tiền vệ cực kỳ quan trọng Phan Thanh Hưng trước đó đã khiến tuyến giữa Quảng Nam suy yếu rõ rệt. Hiện tại, Hữu Phước cũng đã gặp phải chấn thương tương đối nặng khả năng ra sân ở trận chung kết gặp TP.HCM còn bỏ ngõ.

Hành quân đến xứ Quảng, TP.HCM cũng không có được hai sự phục vụ của tiền vệ Victor và hậu vệ tuyển thủ quốc gia Văn Hoàn do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Công Vinh bơm tiền tỷ để TP.HCM đánh bại Quảng Nam FC - Bóng Đá

Lịch thi đấu vòng 26 V-League 2017.

Công Vinh bơm tiền tỷ để TP.HCM đánh bại Quảng Nam FC - Bóng Đá

Bảng xếp hạng trước vòng 26 V-league 2017.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 19:25 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục