Giải VĐQG nữ 2017: Hà Nội I giành vé vào bán kết

19:36 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sơn La ở trận đấu thuộc vòng 13 giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017, Hà Nội I trở thành đối thủ cuối cùng có mặt ở bán kết.

 - Bóng Đá

Dù thi đấu không thật sự thuyết phục nhưng các cô gái Hà Nội I vẫn có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sơn La để có mặt ở bán kết. 

Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Sơn La, thế nhưng Hà Nội I đã không thể hiện được sức mạnh của mình. Sau những tình huống nhồi bóng liên tiếp vào vòng cấm của Sơn La, Hà Nội I đã có được bàn thắng mở tỷ số do công của Phạm Hải Yến với một pha dánh đầu cận thành rất tốt ở phút 13.

Tưởng như việc có bàn thắng sớm sẽ giúp Hà Nội I chơi tốt hơn và tưng bừng hơn, thế nhưng đội hình có khá nhiều sự thay đổi của đội bóng thủ đô đã thi đấu khá mờ nhạt. Họ tích cực xuống biên và có nhiều tình huống chuyền bổng vào vòng cấm đối thủ, tuy nhiên những pha kết thúc lại quá vô duyên.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Hà Nội I vẫn ép sân nhưng sức ép của họ không còn tốt như trước. Dù không tạo được mấy cơ hội nhưng việc đội bóng của HLV Lường Văn Chuyên chơi song phẳng với đối thủ quả là điều khiến người ta phải bất ngờ. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu các cô gái Hà Nội I vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Sơn La để giành vé vào chơi trận bán kết.

Ở trận đấu cùng giờ diễn ra trên sân Thiên Trường, bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng đang đứng bét bảng Hà Nội II đã có được một kết quả hòa 1-1 với đội đứng trên mình 3 bậc là TNG Thái Nguyên. Tiền đạo Nguyễn Thị Đăng ghi bàn cho TNG.TN trong hiệp 1. Nhưng ở hiệp 2, Thanh Nhã đã ghi bàn giúp đội bóng thủ đô có được 1 điểm đầu tiên ở giải năm nay.

 - Bóng Đá

Hà Nội I (trắng) sẽ có mặt cùng TP.HCM I, Phong Phú Hà Nam và Than khoáng sản Việt Nam có mặt ở bán kết.

Với kết quả này, Hà Nội I đã trở thành đội thứ tư góp mặt ở bán kết. Trước đó, TP.HCM I, Phong Phú Hà Nam và Than khoáng sản Việt Nam đã giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp.

Kết quả ngày 23/11

TNG.TN – Hà Nội II: 1-1

Sơn La – Hà Nội I: 0-1

Lịch thi đấu Ngày 24/11

15h00 sân Thiên Trường: TKS.VN – TP.HCM 2

18h00 sân Hà Nam: PP.HN – TP.HCM 1

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:45 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục