Chùm ảnh: Cảm xúc bầu Hiển ngày Hà Nội T&T vô địch trên sân Hàng Đẫy

21:30 Chủ nhật 18/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnBầu Hiển đã sống trong cảm xúc lẫn lộn, nghẹt thở khi Hà Nội T&T thất thế. Nhưng rồi ông vỡ òa niềm vui khi chứng kiến đội nhà lên ngôi vô địch.

IMG_2314

 Ông bầu Đỗ Quang Hiển có mặt trên sân Hàng Đẫy rất sớm để chứng kiến cuộc tỉ thí giữa Hà Nội T&T và FLC Thanh Hóa. Nhiều người cho rằng với 4 đội bóng thuộc quyền sở hữu của ông thì Hà Nội T&T có vô địch V-League 2016 cũng là chuyện dễ hiểu. Ảnh: Đình Viên.

IMG_2316

 Thế nhưng có chứng kiến những cảm xúc, tình yêu thật sự của ông khi xem Hà Nội T&T thi đấu mới thấy ông bầu họ Đỗ đam mê bóng đá thế nào. Cảm xúc vui như nghẹt thở khi Hà Nội T&T của ông bị FLC Thanh Hóa dồn ép. Ảnh: Đình Viên.

IMG_2343

 Thế nhưng... đây lại là cảm xúc hoàn toàn khác. Ảnh: Đình Viên.

IMG_2342

 Khi Gonzalo ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 và Hà Nội T&t chắc chắn lên ngôi vô địch thì bầu Hiển như trẻ lại đến vài tuổi với nụ tười tươi tắn. Ảnh: Đình Viên.

IMG_2421

 Niềm vui của Hà Nội T&T hôm nay được CĐV, người hâm mộ chia sẻ. Ảnh: Đình Viên.

IMG_2549

 Và, đó sẽ là cảm xúc tuyệt vời khi vui buồn và hạnh phúc thăng hoa đều có gia đình bên cạnh. Ảnh: Đình Viên.

IMG_2541

 Đây đã là lần thứ 4 Hà Nội T&T của bầu Hiển nâng cao chiếc Cup vô địch danh giá nhất của bóng đá quốc nội, rất nhiều người sẽ nhớ đến Hà Nội T&T và nhớ đến ông bầu Đỗ Quang Hiển. Ảnh: Đình Viên.

IMG_2529

 Cá nhân tập thể lãnh đạo ban huấn luyện Hà Nội T&T, người đặc biệt nhất trong thành quả của đội bóng thủ đô hôm nay có dấu ấn không nhỏ của bầu Hiển. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 21:30 18/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục