Chơi tennis siêu hay, Federer còn được trao bằng tiến sĩ

03:00 Thứ hai 27/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại banh nỉ Roger Federer vừa được trao bằng tiến sĩ danh dự tại trường Đại học Basel ở chính quê nhà của anh.

 Được biết tấm bằng tiến sĩ mà Federer nhận được được cấp bởi khoa Dược của trường Đại học Basel. Một đại diện của nhà trường cho biết, bằng tiến sĩ danh dự được trao cho Federer bởi anh là hình mẫu để khuyến khích tất cả mọi người trên toàn thế giới năng động về mặt thể chất và thúc đẩy lối sống lành mạnh.

fe-ts-d

 

Bên cạnh đó, ĐH Basel còn đánh giá rất cao hoạt động từ thiện của tay vợt 36 tuổi, đặc biệt là đối với trẻ em ở châu Phi. Trong nhiều năm qua, Federer cùng với quỹ từ thiện mang tên chính anh đã góp phần giúp trẻ em ở lục địa đen có được cuộc sống tươi đẹp hơn.

ts-fe

 

Ngoài ra "Tàu tốc hành" thường xuyên tham gia vào các sự kiện từ thiện của đồng nghiệp. Ở tuổi 36 Federer là hình mẫu của sự thành công trong sự nghiệp lẫn đời sống gia đình.

Vì vướng lịch tập luyện nên Federer không thể đến tham dự buổi nhận bằng. Tuy nhiên FedEx không quên bộc bạch trên trang cá nhân rằng việc được trao bằng tiến sĩ danh dự là một niềm hạnh phúc không hề kém cạnh so với vô địch một giải Grand Slam.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:00 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục