Bù giờ 22 phút, trận Hà Tĩnh vs Hà Nội lọt top kỷ lục thế giới

06:18 Thứ bảy 13/06/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) và CLB Hà Nội đã lọt vào top kỷ lục thế giới về số phút bù giờ.

Đêm qua (12/06), bóng đá Việt Nam đã chứng kiến một sự cố hy hữu khi CĐV đến sân Hà Tĩnh chứng kiến trận đấu giữa HLHT và CLB Hà Nội đã vượt mức cho phép. Theo đó, NHM đã tràn xuống sân và kiến trận đấu phải hoãn lại.

Chính từ lý do đó, hiệp 1 đã được bù giờ đến 22 phút - một con số kỷ lục. Tuy nhiên, xét vào trong những trận đấu có thời gian bù giờ "khủng" nhất thế giới, thì trận đấu kể trên có lẽ chỉ xếp ở vị trí thứ 4.

Bù giờ 22 phút, trận Hà Tĩnh vs Hà Nội lọt top kỷ lục thế giới - Bóng Đá

Khán giả Hà Tĩnh tràn xuống tận đường pitse để theo dõi trận đấu giữa HLHT và CLB Hà Nội.

Đầu tiên, trận đấu giữa Al Shabab và Al Ittihad tại giải Palestine 2019 có đến 42 phút bù giờ. Xếp sau đó lần lượt là 2 trận Burton gặp Bournemouth (bù 28 phút, League Cup 2019) và Bristol City gặp Brentford (bù 23 phút, mùa 2009/10) có số phút nhiều hơn 22.

Với sự cố vỡ sân, BTC sân Hà Tĩnh chắc chắn sẽ nhận án phạt từ BTC giải khi đã không hoàn thành nhiệm vụ khiến cho trận đấu bị gián đoạn.

Còn nhớ, ở đầu mùa giải 2015, BTC sân Pleiku cũng đã nhận án phạt 10 triệu đồng kèm theo cảnh cáo từ Ban kỷ luật VFF khi đã để khán giả tràn xuống sân. Đó là trận đấu đầu tiên lứa HAGL JMG được thi đấu tại V-League (trận gặp Sanna Khánh Hoà). NHM Phố Núi muốn chứng kiến những tài năng của Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh,...

Đăng Huy | 05:48 13/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục