'Bom tấn' Man Utd: 'Chúng tôi mang phong độ ở CLB lên ĐTQG'

09:40 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Quỷ đỏ vừa thừa nhận một sự thật cay đắng sau thất bại của Tam Sư.

Hành quân đến sân của Cộng hòa Séc, ĐT Anh đã để lỡ cơ hội giành vé sớm vào VCK EURO 2022 khi để thua đội chủ nhà với tỉ số 1-2. Đáng chú ý, các chàng trai áo trắng đánh mất 3 điểm đầy đáng tiếc dù vươn lên dẫn trước với pha lập công của Harry Kane.

Đây cũng là lần đầu tiên sau 10 năm, Tam Sư mới để thua một trận trong khuôn khổ vòng loại của các giải đấu lớn (EURO, World Cup). Kết quả này khiến nhiều cầu thủ phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích, trong đó có trung vệ Harry Maguire của M.U.

'Bom tấn' Man Utd: 'Chúng tôi mang phong độ ở CLB lên ĐTQG' - Bóng Đá

 Gương mặt thất thần của Maguire sau khi ĐT Anh thua trận.

Các CĐV Manchester United thậm chí cho rằng cựu sao Leicester City chưa bao giờ xứng đáng với mức giá 80 triệu bảng. Trong bài phỏng vấn mới nhất của mình, đích thân chàng trai trưởng thành từ Sheffield United cũng lên tiếng chỉ ra nguyên nhân thất bại của đội nhà.

"Vâng, có thể là như vậy. Chúng tôi mang phong độ ở CLB lên đội tuyển. Đó quả là một trận cầu khó khăn. Đừng nghĩ là tôi sai, đội bóng đã nhập cuộc cẩu thả. Chúng tôi dẫn trước họ nhưng rồi lại không thể bảo vệ được kết quả đó.

Trong hiệp hai, toàn đội kiểm soát nhiều hơn nếu so với hiệp một. Tuy vậy, họ lại có được bàn thắng từ một tình huống mất tập trung. Chúng tôi cần phải cải thiện điều đó. ĐT Anh không chơi hết mình và đã bị trừng phạt", cầu thủ 26 tuổi cho biết.

Xem ĐT Anh tập luyện trước thềm vòng loại EURO 2022: 

Giang Nam | 08:50 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục