Bob Arum mở lời, "gã điên UFC" sẽ đại chiến với Pacquiao?

15:42 Thứ năm 01/06/2017

TinTheThao.com.vnÔng bầu của Pacquiao vừa đưa ra lời gợi ý với chủ tịch UFC cùng McGregor nếu cuộc thương thảo với Floyd Mayweather bất thành.

Hơn một tuần kể từ khi chủ tịch Dana White lẫn McGregor xác nhận đạt thỏa thuận về trận đấu tỷ đô với Floyd Mayweather, cuộc đàm phán giữa phía UFC với The Money Team hiện vẫn chưa thể đi đến hồi kết.

Chia sẻ với TMZ tại Mỹ, Bob Arum, ông bầu của Pacquiao và Bradley cho rằng bố già UFC phải kiên nhẫn nhưng đừng quá nhún nhường trong các cuộc đàm phán với đội ngũ Mayweather.

pjimage-19

Bob Arum mở lời, liệu đại chiến McGregor vs Pacquiao có thành? Ảnh: Getty Images.

"Dana là một nhà thương thuyết tốt và anh ấy sẽ hoàn thành việc này tốt đẹp. Song có điều anh ấy không thể để lấn át bởi phía Mayweather và đội ngũ của cựu tay đấm này," Bob Arum đưa ra lời khuyên.

Bên cạnh đó, ông bầu quyền lực của làng quyền anh cũng không quên gợi ý kế hoạch dự phòng cho McGregor nếu cuộc thương thảo với "độc cô cầu bại" thất bại.

"Pacquiao sẽ đối mặt với trận chiến đầy khó khăn trước Jeff Horn. Sau lần thượng đài vào ngày 1 tháng 7 đó, nếu McGregor vẫn đang tìm kiếm một đối thủ thì Manny Pacquiao sẽ sẵn sàng," ông bầu của Pac Man hào hứng cho hay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:05 01/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục