Almagro "khóc nức nở" khi dừng bước trước Del Potro

11:27 Thứ sáu 02/06/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Tây Ban Nha tỏ ra đau đớn với chấn thương đầu gối gặp phải trong trận đấu với Juan Martin del Potro ở vòng 2 Pháp mở rộng.

Trong trận đấu với Nicolas Almagro ở vòng 2 Pháp mở rộng, Del Potro khởi đầu thuận lợi với hai chiến thắng sau 2 set với cùng tỷ số 6-3. Bước sang set 3, khi tỷ số đang là 1-1 thì tay vợt người Tây Ban Nha buộc phải bỏ cuộc vì chấn thương đầu gối.

aa

 Del Potro an ủi người đồng nghiệp.

Chứng kiến Almagro rơi lệ vì chấn thương, Del Potro đã có hành động ấm áp khi tiến tới an ủi người đồng nghiệp. "Anh ấy tỏ ra đau đớn vì chấn thương. Tôi có nói với anh ấy rằng thi đấu là quan trọng song sức khỏe hiện tại mới là vấn đề đáng quan tâm vào lúc này," cựu vô địch US Open cho hay.

Del Potro hiểu rõ cảm giác đau đớn của Almagro bởi anh cũng từng hứng chịu một loạt chấn thương. Roland Garros năm nay cũng là lần đầu tiên tay vợt người Argentina trở lại thi đấu kể từ năm 2012.

Sau thắng lợi trước tay vợt người TBN, Del Potro sẽ đối mặt với Andy Murray ở vòng ba. Dù gặp vấn đề ở háng trong set mở màn song tay vợt 28 tuổi này khẳng định đó không phải là mối bận tâm: "Hôm nay tôi nghĩ rằng mình đã gặp may mắn bởi cơ thể có chút không ổn. Năm ngoái tôi cũng gặp một vài vấn đề với chấn thương háng, đó là trải nghiệm đắt giá mà tôi có được."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:10 02/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục