Muguruza đoạt vé vào vòng 3 sau khi trở về từ "cõi chết"

10:46 Thứ năm 01/06/2017

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Pháp mở rộng được phen toát "mồ hôi hột" khi đối đầu với tay vợt hạng 99 thế giới Anett Kontaveit ở vòng 2.

Được đánh giá cao hơn hẳn đối phương song Garbine Muguruza lại sớm nhận gáo nước lạnh ngay set 1 với thất bại sau loạt tie-break cân não 6-7 (4-7).

Bước sang set 2, bản lĩnh của nhà ĐKVĐ giải đấu mới được thể hiện rõ nét với thắng lợi 6-4, qua đó tạo đà thuận lợi kết thúc trận đấu ở ván sau đó với tỷ số 6-2.

muguruza-102-_v-gseapremi

 Nhà ĐKVĐ Pháp mở rộng được phen toát "mồ hôi hột" khi đối đầu với tay vợt hạng 99 thế giới Anett Kontaveit ở vòng 2.

Phát biểu sau chiến thắng trước Kontaveit, Muguruza cho hay: "Tôi đã rất mong đợi trận đấu này bởi vì chúng tôi đã chạm trán tại vài giải đấu trước đó. Kontaveit thi đấu rất tốt và đầy tự tin. Tôi đã không đánh mất chính mình và giành chiến thắng."

Màn lội ngược dòng ngoạn mục sau hơn 2 giờ 8 phút thi đấu giúp Muguruza tiếp tục công cuộc bảo vệ ngôi vương ở Pháp mở rộng năm nay. Ở vòng 3, Muguruza đối đầu hạt giống số 27 Yulia Putintseva.

Cơ hội để tay vợt người Tây Ban Nha vô địch năm nay là khá lớn bởi những tên tuổi khác như hạt giống số một Angelique Kerber và niềm hi vọng của người Anh Johanna Konta đều bị loại ngay vòng một.

Ở diễn biến khác, Venus Williams dễ dàng đánh bại Kurumi Nara 6-3 6-1 để lần đầu tiên góp mặt ở vòng 3 sau 5 năm. Ở tuổi 36, Venus là tay vợt nữ lớn tuổi nhất có được thành tích này tại Pháp mở rộng kể từ Billie Jean King thiết lập năm 1982.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:05 01/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục