Khi Djokovic cũng là một ứng viên

08:00 Thứ tư 31/05/2017

TinTheThao.com.vnJoao Sousa có lẽ chưa thể là vật cản xứng tầm của Novak Djokovic vào lúc này.

djokovic-roland-garros-2017-tuesday

 Dưới sự dẫn dắt của Agassi, Djokovic đang rất quyết tâm chinh phục Roland Garros 2017. Ảnh: Internet.

Djokovic cùng với Murray là hai tay vợt đối diện với nhiều nghi ngờ nhất khi tham dự Roland Garros 2017. Cách đây đúng 1 năm, Djokovic đăng quang Roland Garros để hoàn tất bộ sưu tập Grand Slam sự nghiệp nhưng đó lại là danh hiệu đánh dấu sự sa sút khó hiểu của Nole.

Mặc dù được kỳ vọng sẽ tạo nên những kỳ tích mới sau Roland Garros nhưng Djokovic có vẻ như đã thỏa mãn với chiến thắng một năm về trước. Trong vòng một năm qua, anh không thắng thêm bất kỳ Grand Slam nào và đứng số hai thế giới suốt vài tháng qua sau Andy Murray.

Những thất bại liên miên từ Australian Open, Indian Wells, Miami rồi mới đây là Madrid và Monte Carlo tiếp tục cho thấy Nole đang bất ổn. Tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của HLV mới là Andre Agassi, Djokovic đã có màn chào sân hoàn hảo khi đánh bại Marcel Granollers với tỷ số 6-3, 6-4, 6-2. Thắng lợi trước một đối thủ không quá tên tuổi như Marcel Granollers có thể chưa nói lên nhiều điều, song nó ít nhiều cho thấy Nole đang rất quyết tâm gỡ gạc lại thể diện trên mặt sân đất nện lần này.

Ở vòng hai Djokovic sẽ gặp tay vợt 28 tuổi người Bồ Đào Nha - João Sousa. Theo thống kê João Sousa chưa bao giờ thắng nổi Djokovic dù chỉ là 1 set sau 3 lần đối đầu. Nếu như vượt qua đối thủ này, Djokovic nhiều khả năng gặp tay vợt người Argentina - Diego Schwartzman ở vòng ba.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 08:00 31/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục